12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm 24/03/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 24/03/2016 Bạch Dương có nhiều cơ hội để được thư giãn nhưng lựa chọn lại là của riêng bạn.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Hôm nay Bạch Dương có nhiều cơ hội để được thư giãn nhưng bạn có tự cho phép mình tạm thoát khỏi đống giấy tờ hay không lại là chuyện khác. Một ngày bận rộn với Bạch Dương nhưng bạn vẫn có thể kiểm soát được nên đừng ngại ngần dành cho bản thân vài phút nghỉ ngơi.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Ma Kết
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Hôm nay tốt nhất bạn không nên vay ai hay cho ai vay tiền. Về cơ bản bạn vẫn chưa muốn tiếp nhận thêm những ý tưởng mới, dù chúng có vẻ rất thú vị. Những ý tưởng sáng tạo có thể được luyện tập mà không cần đầu tư, khiến bạn có một ngày tốt đẹp hơn mong đợi. Kim Ngưu không cần quá vội vàng vì những mối quan hệ sẽ không vì bạn chậm trễ mà bị ảnh hưởng.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-24032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-24032016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là hãy sáng suốt khi lựa chọn tham gia vào cuộc chiến vì có thể bạn muốn chứng minh thứ gì đó là sai nhưng sẽ vượt quá một ranh giới không nên bước qua. Một trong số những người bạn sẽ đem đến điều ngạc nhiên cho Song Tử và khiến bạn cảm thấy chút yên bình khi đang ở giữa một “biển” rắc rối.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Cự Giải gặp khó khăn trong việc tìm từ ngữ phù hợp và điều đó có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Bạn không cần phải quan tâm đến tất cả mọi thứ và để những chuyện xảy ra ảnh hưởng đến mình. Khi đã quen với mọi chuyện, Cự Giải sẽ có thể tập trung hơn vào cuối ngày.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Tiền bạc là nguồn gốc của mọi tội lỗi và điều này thì không có ngoại lệ. Sư Tử có thể đang thiếu tiền hoặc cần trả nợ nên đã vô tình đặt mình và cả những người khác vào tình huống khó xử. Nhưng nếu bạn không làm gì sai thì cũng đừng cảm thấy có lỗi trước sự xui xẻo của người khác vì Sư Tử không phải là người tạo nên chúng.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bảo Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-24032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-24032016

Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Một ngày đáng chúc mừng với phần lớn Xử Nữ nhưng chỉ khi xong việc bạn mới có thể cảm thấy vui vẻ và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình. Hãy cho phép bản thân thư giãn một chút và tạm thời đừng nghĩ đến ai khác vì sẽ chẳng có ai làm bạn bận lòng nếu chính Xử Nữ không cho phép. Việc lập kế hoạch có thể tạm để đến ngày mai nên bạn cũng không cần vội vàng.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Hôm nay Thiên Bình sẽ đóng vai trò là người thương thuyết nhưng hãy cẩn thận đừng thể hiện ra sự yếu đuối của bản thân vì có thể bạn sẽ dễ bị trở thành “con mồi”. Càng không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc bao nhiêu, bạn càng duy trì được sự chuyên nghiệp bấy nhiêu, dù có thể trông bạn sẽ căng thẳng hơn bình thường.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2          Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Không may hôm nay sẽ là một ngày khá khó khăn của Bọ Cạp vì những “bài học” bạn muốn trì hoãn từ lâu dài đến không thời hạn. Có lẽ bạn đã linh cảm được một người bạn nào đó đang cố kéo bạn xuống và ngày hôm nay Bọ Cạp sẽ càng có thêm cơ sở để tin vào điều đáng thất vọng đó.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Hôm nay bạn có vẻ hơi “thực dụng” vì lợi ích của bản thân và việc mua sắm trở thành tín hiệu đáng báo động đối với Nhân Mã hoặc người ở gần bạn. Đừng đánh giá thấp nguyên tắc của bản thân nhưng cũng đừng để mình tin vào bất cứ lời nào được nghe nhé Nhân Mã.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Một ngày của học tập dành cho phần lớn Ma Kết, có thể bạn vẫn đang đi học hoặc có ai đó cần bạn giúp đỡ về bài tập. Ma Kết sẽ cảm thấy như được “quay về tuổi thơ” và điều đó khơi dậy trong bạn nhiều hoài niệm. Hãy chú ý trân trọng những kỉ niệm đẹp và đừng đào quá sâu vào những quá khứ sai lầm.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn hoàn toàn tài năng như bạn và người khác nghĩ nên hôm nay Bảo Bình có một ngày khá thành công. Bạn cần duy trì thái độ lạc quan và năng lượng để đón nhận lời khen của mọi người thay vì cứ tự suy xét về những sai lầm và tự trách bản thân khi sự việc đã qua.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2          Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Ma Kết
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Bạn đang dồn tâm huyết nhiều hơn để thực hiện nguyện vọng của mình, có thể vì thành công của ai đó đã kích thích bạn hoặc chỉ vì Song Ngư cũng đang muốn chứng tỏ bản thân. Điều này giúp bạn đi xa hơn mọi khi nhưng đừng mong chờ kết quả đến trước khi bạn thực sự bắt đầu.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Đang tải...

Bình luận