12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 25/07-31/07/216

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 25/07/2016 – 31/07/2016 : Thật may mắn cho Bạch Dương khi quen biết với nhiều bạn bè nắm giữ vị trí quan trọng trong xã hội của minh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thật may mắn khi bạn quen biết với nhiều bạn bè và nắm giữ những vị trí quan trọng trong xã hội của mình. Trong tuần này, nếu như chẳng may bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn thì hãy yên tâm là bạn hoàn toàn có thể nhờ họ giúp đỡ. Hoặc nếu không thể giúp đỡ thì những người bạn thực sự sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Hổ Cáp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tính cho đến cuối tuần khá thuận lợi. Tuy nhiên những ngày đầu tuần thì cuộc sống của bạn dường như có phần đang đi xuống dốc. Nhưng Kim Ngưu cứ yên tâm sang đến thứ Tư hoặc thứ Năm mọi chuyện sẽ được diễn biến theo chiều hướng có lợi cho bạn nhất. Kể từ khoảng thời gian này đi mọi rắc rối trước đó đều được giải quyết một cách thuận lợi và tốt đẹp. Đến khi cuối tuần dường như bạn sẽ chẳng còn nhờ đến những đen đủi vào ngày đầu tuần đâu.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Ma Kết.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi tuần này Dường như Song Tử đang là tâm điểm của đám đông đấy. Những ngày tới đây bạn sẽ có một chút căng thẳng và hồi hộp kèm theo đó là những bí ẩn hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Đến giữa tuần bạn chính là nguồn cảm hứng cho người bạn thân thiết của mình. Đặc biệt Song Tử sẽ có cơ hội được gặp gỡ và làm quen thêm thật nhiều người bạn mới vào ngày thứ Năm này.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bạch Dương.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên tự lo liệu đối với bản thân mình đi nhé, vấn đề bạn cần phải chú trọng nhất chính là sức khỏe trong thời gian này. Theo horoscope tuần mới cho thấy Cự Giải nên dành thời gian nghỉ ngơi hơn nữa bởi trong thời gian qua dường như bạn đang làm việc hơi quá sức đó. Sang đến giữa tuần thì dự án mà bạn đang thực hiện có xu hướng bị đình trệ khi mà đối tác hoặc đồng nghiệp của bạn tỏ thái độ bất hợp tác với bạn.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Tử.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là một tuýp người luôn thể hiện rõ quan điểm của bản thân, giữ vững lập trường và thường hành động một cách rất dứt khoát thật rõ ràng. Thế nên tuần lễ tới đây nếu như có xảy ra chuyện gì thì bạn vẫn giữ kiên định với lập trường của mình. Bằng với khả năng giao tiếp bậc thầy thì Sư Tử sẽ trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết trong ngày thứ Tư này. Đó cũng chính là một phần khi mà bạn gặp được người bạn mới hết sức thú vị đó.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Thiên Bình.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-2507-3107216

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-2507-3107216

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dường như đang có quý nhân phù trợ mình, vậy nên hãy suy nghĩ thật kỹ những điều mà bạn đang mong muốn và có thể làm để đưa ra những quyết định chính xác và khôn ngoan nhất. Nếu có khó khăn trong tuần thì cũng được giải quyết một cách dễ dàng nhất. Bạn sẽ có được một khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình của mình, hoặc bạn bè trải qua những khoảng khắc lãng mạn nhất cùng với người mà bạn yêu thương.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Ngư.

Đang tải...

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ngay từ đầu tuần bạn cũng nên chủ động để chi tiêu một cách tiết kiệm nhất nhé. Những ngày tài chính rất khó khăn như hiện nay bạn sẽ không còn cách nào có thể tự cứu vãn được bản thân mình hơn là chính sách “thắt lưng buộc bụng đâu”. Đến giữa tuần bạn sẽ phải đối mặt với một vài việc tưởng như bất khả thi, nhưng nếu như bạn có quyết tâm và lòng kiên trì thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bảo Bình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dường như Bọ Cạp đang sống trong một bầu không khí vô cùng vui tươi và nhộn nhịp suốt tuần lễ này. Tình yêu thương và tiếng cười luôn luôn ở bên bạn, mọi thứ dường như ở thời điểm này đều tốt và hết sức tuyệt vời. Đến cuối tuần bạn hãy dành thời gian cho người ấy. Bọ Cạp biết không, ngay từ đầu tuần bạn đã lên kế hoạch với một bữa tiệc ấm cúng và rất lãng mạn bên người đó rồi.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Nhân Mã.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã lúc này bạn đang khao khát tới sự cân bằng của cuộc sống, chưa bao giờ bạn lại muốn mọi thứ trở nên trạng thái cân bằng như lúc này. Tuy nhiên Nhân Mã đừng quên rằng bạn vẫn đang phải làm việc và chạy đua với cuộc sống của mình đó. Thế nên một số thời điểm trong tuần mọi người có thể sẽ bị choáng ngợp bởi sự điềm tĩnh và rất nghiêm túc của bạn. Nhân Mã đang là trung tâm của sự chú ý khi ở mọi nơi đó.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Cự Giải.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có tính đa nghi điều đó có thể khiến cho bạn tuột mất nhiều cơ hội để thăng tiến. Tử vi tuần mới khuyên bạn nên dũng cảm và mạnh dạn mà nắm bắt vận may của mình, đừng để tuột khỏi mà luyến tiếc về sau. Nên chủ động mở ra những hướng đi mới của bản thân bằng cách thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhé. Cuối tuần Ma Kết dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình hơn nha.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Kim Ngưu.

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Tử vi tuần này của Bảo Bình có một chút chuyện xáo trộn và khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi vào khoảng đầu tuần. Hãy bình tĩnh một chút và giải quyết mọi việc nếu như bạn không muốn tai họa giáng xuống đầu mình. Đến giữa tuần bạn đang muốn được mọi người cư xử một cách thật chan hòa, thân thiện. Và câu nói đang suy ngẫm của ai đó vào thứ Bảy này dường như sẽ đánh thức Bảo Bình để có thể truyền cảm hứng cho bạn tiến về phía trước.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Xử Nữ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đầu tuần mới này Song Ngư rất muốn bứt phá ra khỏi bốn bức tường mà bạn đang bị bao bọc lấy rất tù túng. Theo chiêm tinh tuần mới khuyên bạn nên thử điều chỉnh bản thân mình dựa theo những lời khuyên và sự góp ý của những người xung quanh xem sao. Đến giữa tuần bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên khi mà khám phá ra một bí mật to lớn đó. Và điều đó sẽ khiến cho Song Ngư cảm thấy vui vẻ đến hết tuần này.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Sư Tử.

Đang tải...

Bình luận