12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 09/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 09/07/2015. Dự báo cung Hoàng đạo Song Tử sẽ phải một mình đảm nhận nhiều nhiệm vụ khó nhằn trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 09/07/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 09/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Sáng thứ Năm, những câu chuyện hài hước của Bạch Dương mang lại bầu không khí vui tươi cho cả nhóm, nhờ vậy mà hiệu quả công việc chung tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, Cừu vẫn nên biết điểm dừng cho mỗi câu nói vui của mình. Đôi khi đùa vui quá trớn có thể phản tác dụng và biến mọi người thành những “quả bom” nóng giận và… nguy hiểm.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Có rất nhiều việc khiến Kim Ngưu cảm thấy tò mò trong ngày thứ Năm này nhưng chẳng ai chịu giải đáp thắc mắc cho bạn. Chỉ cần bạn tinh tế hơn một chút, biết nắm bắt tâm lý và cảm xúc người đối diện thì câu trả lời sớm muộn cũng sẽ tự động hé lộ ngay thôi. Cuối ngày, nếu có hiểu lầm trong quan hệ bạn bè thì cách giải quyết tốt nhất chính là đối thoại thẳng thắn với họ.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Cự Giải
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày thứ Năm dự báo Song Tử sẽ phải một mình đảm nhận nhiều nhiệm vụ khó nhằn. Tuy vậy bạn vẫn có thể “san bằng” mọi chướng ngại vật trên con đường của mình với điều kiện phải dốc hết 100% sức lực. Còn nữa, Song Tử nên tránh đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, kẻo vất vả lại càng thêm vất vả khi đối phương không hoàn thành nhiệm vụ đúng như kỳ vọng của bạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Thiên Bình.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày mới dự báo may mắn đến với các Cự Giải hôm nay, tạo thêm cho bạn khá nhiều thuận lợi trong công việc và học tập. Tuy vậy, bạn vẫn cần trau dồi thêm khả năng chuyên môn của bản thân bởi không ai có thể gặp may mãi được. Cuối ngày thứ Năm, dù rất thích ở bên cạnh gia đình nhưng Cự Giải vẫn nên ở một mình để sức khỏe được phục hồi sau một ngày làm việc vất vả.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Ngày thứ Năm thử thách các Sư Tử bằng những tình huống dở khóc dở cười. Do vậy, bạn nên chuẩn bị trước một kế hoạch rõ ràng ngay từ đầu ngày. Chúng có thể giúp hạn chế kha khá rủi ro đấy. Cuối ngày là lúc bạn nên dành thời gian ở bên người ấy. Một món quà ý nghĩa với hình thức tặng quà đầy bất ngờ là gợi ý thật tuyệt vời để thể hiện tình cảm.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ không nên chủ quan trước bất cứ chuyện gì xảy đến hôm nay bởi sẽ có những sự việc không hề đơn giản như vẻ bên ngoài của nó. Chiều nay, những mâu thuẫn trong một mối quan hệ bạn bè  “được dịp” nảy sinh. Chỉ cần thiếu khéo léo một chút thôi là bạn sẽ làm cho mọi việc rối tinh lên đấy. Bình tĩnh và cố tìm cách tháo gỡ nhé, bực bội không giải quyết được việc gì cả.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Cự Giải
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Horoscope ngày thứ Năm cho rằng Thiên Bình không nên tỏ ra quá hiếu thắng và ganh đua, nhất là khi đối thủ của bạn cũng là một trong số những thành viên trong nhóm làm việc chung. Tốt nhất là hãy học cách hài lòng với vị trí hiện tại, đồng thời tỏ ra thân thiện và hòa đồng hơn với mọi người. Chuyện cá nhân tạm thời gác lại, chiến thắng chung mới là điều quan trọng nhất lúc này.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình.
“Oan gia”: Xử Nữ
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Nếu muốn thành công, Bọ Cạp hãy rèn luyện thêm những phẩm chất vàng như kiên trì, thức thời và quyết đoán. Horoscope ngày thứ Năm “tung ra” thật nhiều ngã rẽ đủ để bạn phải điên đầu nhưng Bọ Cạp đừng quên bạn có thể cầu viện sự trợ giúp của gia đình và “chiến hữu” của mình. Trong chuyện tình cảm, thái độ và hành động dứt khoát sẽ rất có ích trong tình hình lúc này.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bạch Dương
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Lời khuyên mà horoscope ngày thứ Năm dành cho Nhân Mã đó là hãy giữ tinh thần tỉnh táo và tập trung trong công việc. Bạn không nên quá xao lãng, mải mê theo đuổi những việc phù phiếm vào lúc này, bên cạnh đó cũng hãy cảnh giác với những lời khen ngợi đầy tính chất “tâng bốc”. Nhân Mã hãy tập trung vào một mục tiêu lớn duy nhất của mình thôi nhé!
May mắn: 3/5
 “Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết khiến mọi người ngạc nhiên khi xuất hiện trong bộ dạng cực kỳ sang trọng, quyến rũ, hiện đại, khác hẳn với phong cách cổ điển, nghiêm túc thường ngày. Buổi chiều, cung Hoàng đạo này có cơ hội thử sức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới. Ban đầu có thể bạn sẽ cảm thấy khá bối rối và tự ti nhưng nếu thích nghi được, bạn sẽ gặt hái về khá nhiều thành công.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Kim Ngưu
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Áp lực dồn nén suốt những ngày qua có thể khiến Bảo Bình bùng nổ trong ngày thứ Năm tuần này. Dù không nói ra nhưng tự bản thân bạn cảm thấy rất hối hận vì ngày đầu tuần đã chủ quan không chịu lập kế hoạch làm việc cho rõ ràng chu đáo. Tuy nhiên, hiện tại mới là giữa tuần, bạn vẫn còn cơ hội xoay chuyển tình thế theo hướng tích cực hơn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Ngư.
Song Ngư  (19/2 – 20/3)
Song Ngư may mắn nhận được khá nhiều hỗ trợ từ bạn bè và người thân. Như “hổ thêm cánh”, bạn tha hồ tung hoành trong ngày thứ Năm tuần này và những kết quả rực rỡ vào cuối ngày là điều chắc chắn. Chỉ có điều, horoscope ngày mới cho rằng Song Ngư nên hướng sức mạnh và lợi thế này vào những mục tiêu thật sự quan trọng.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Xử Nữ.
Đang tải...

Bình luận