12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/11/2015, horoscope hôm nay khuyên các Song Tử hãy chủ động hơn trong việc trò chuyện và trao đổi cùng các đồng nghiệp của mình cũng như nên thay đổi phương thức làm việc. 

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/11/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói cung Bạch Dương, các vấn đề thuộc phạm trù cá nhân được Bạch Dương giải quyết “gọn gàng” chỉ trong một buổi sáng. Nếu tập trung hơn nữa trong công việc, bạn hoàn toàn có thể kết thúc ngày làm việc vất vả của mình trong trạng thái… thỏa mãn do không phạm phải bất cứ lỗi nào. Cuối ngày, Bạch Dương nên kết hợp vận động cơ thể nhẹ nhàng với giải tỏa căng thẳng trong tâm trí bằng hoạt động đi tản bộ.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Ma Kết
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Ngày thứ Năm, sức sáng tạo của Kim Ngưu phát huy tối đa khi làm việc theo nhóm. Bạn chắc chắn sẽ thành công khi có đồng đội ở bên tiếp thêm sức mạnh. “Thần Tài” cũng đang mỉm cười với các Kim Ngưu, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội “cá kiếm” trong giai đoạn này. Tuy nhiên tối nay bạn có thể cảm thấy bức xúc sau đó rơi vào trạng thái buồn chán, cô đơn khi bị “người ấy” hiểu lầm.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Chiêm tinh ngày mới khuyên các Song Tử hãy chủ động hơn trong việc trò chuyện và trao đổi cùng các đồng nghiệp của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên chịu khó tìm tòi thay đổi cách thức làm việc. Dù không dễ dàng nhưng điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình giải quyết những công việc tồn đọng. Tối nay dù bận đến đâu, Song Tử cũng hãy cố gắng sắp xếp thời gian để ở cạnh bạn bè.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Song Ngư
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải của ngày thứ Năm rất muốn chứng tỏ bản lĩnh cùng tài năng của mình. Tuy nhiên khát khao khẳng định bản thân quá đỗi mãnh liệt của bạn có thể bộc lộ ra ngoài theo hướng tiêu cực, khiến những người xung quanh có cảm giác bạn thật kênh kiệu, tự tin quá mức vào bản thân. Để tránh những rắc rối không đáng có nêu trên, Cự Giải cần có ý thức điều chỉnh và giữ chừng mực trong lời nói cùng hành động của mình.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử của ngày thứ Năm cảm thấy muốn được xách ba lô lên, dịch chuyển, phiêu lưu và trải nghiệm. Sự hăng hái, năng nổ của bạn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Tuy nhiên mặt trái của điều này đó là nó khiến Sư Tử gặp phải khá nhiều rắc rối khi cần kiểm soát hoặc điều chỉnh hành vi. Cuối ngày, bạn sẽ ổn định và hiền hòa trở lại.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Đừng nản chí khi mới chỉ gặp thất bại… lần đầu – đó là lời khuyên mà Chiêm tinh ngày mới dành tặng Xử Nữ. Ngoài ra, bạn cũng không nên tỏ thái độ ghen ghét hay tìm cách tranh đấu với đồng nghiệp một cách quá công khai. Tối nay, Xử Nữ sẽ được sống trong bầu không khí lãng mạn, thơ mộng cùng “một nửa” của mình. Hãy thả lỏng tâm trí và đón nhận tình cảm chân thành mà “người ấy” dành cho bạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Song Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Có rất nhiều nhiệm vụ và vấn đề cần Thiên Bình tìm cách thực hiện và giải quyết trong ngày thứ Năm. Nếu cảm thấy mệt mỏi hay chán nản vì công việc, bạn hãy tự động viên mình bằng cách nghĩ đến những ích lợi lâu dài mà nó mang lại. Đây chính là cơ hội hoàn hảo nhất giúp Thiên Bình “ghi điểm” trong mắt sếp.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Cự Giải
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi ngày thứ Năm chào đón Bọ Cạp bằng một tin vui bất ngờ. Hãy nắm bắt thật nhanh bởi vận may không bao giờ “lởn vởn” trước mắt ai quá lâu. Trong công việc, Bọ Cạp hãy tập trung giải quyết những nhiệm vụ được giao trong ngày một cách triệt để, tránh để chúng dang dở rồi kéo dài sang tận hôm sau. Cuối ngày, bạn may mắn có được một khoảng thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Khả năng đàm phán và thuyết phục người khác được Nhân Mã tận dụng tối đa trong ngày thứ Năm. Nhờ vậy, những ý kiến mà bạn nêu ra dễ dàng nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Tài ăn nói cự phách của Nhân Mã cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Tối nay, bạn không nên sa đà quá mức vào những cuộc vui dù đó có thể là bữa tiệc liên hoan cùng đám chiến hữu.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Ma Kết sẽ không gặp nhiều may mắn trong công việc. Khó khăn bủa vây tứ phía ngăn cản bạn tiếp xúc với cái mới trong khi kế hoạch đang thực hiện bắt đầu có những dấu hiệu trì trệ. Đừng sợ hãi hay chán nản dù tình hình có tệ đến đâu. Đừng quên bạn vẫn còn một con đường đó là “cầu cứu” người thân, bạn bè.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Thứ Năm tuần này, Bảo Bình có xu hướng tiêu xài vượt quá khả năng chi trả. Ngay trong vấn đề sức khỏe đã thể hiện ở bạn sự thiếu tự chủ cùng tâm lý chưa đủ cân bằng. Bảo Bình khỏe mạnh, giàu năng lượng là thế nhưng lại không biết cách tận dụng chúng cho hợp lý mà liên tục đốt cháy năng lượng vào những hoạt động thừa thãi, vô bổ.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Một ngày may mắn và thành công đang chờ đón Song Ngư. Kỹ năng làm việc độc lập của bạn trong ngày thứ Năm tuần này khá tốt, tuy nhiên Song Ngư không nên vì thế mà xem nhẹ sức mạnh tập thể. Chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy hụt hẫng vào cuối ngày. Horoscope ngày mới khuyên bạn không nên nghĩ ngợi quá nhiều về việc này kẻo lại gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bản thân.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Đang tải...

Bình luận