12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/07/2015. Horoscope ngày thứ Sáu dự báo rằng trong mắt những người bạn khác giới hôm nay, Song Tử sẽ trở nên quyến rũ và thu hút hơn hẳn.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/07/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Ngày thứ Sáu, Bạch Dương có cơ hội nổi bật trước đám đông nhờ những tài lẻ của mình. Tuy vậy, tính hay quên có thể mang đến cho bạn những phiền phức nhất định vào buổi chiều. Vì vậy để phòng ngừa nguy cơ trở nên đãng trí, Bạch Dương nên chủ động ghi chép lại những việc bạn định làm và cả lời dặn dò hay yêu cầu của người khác đối với bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày mới cho rằng không việc gì có thể làm Kim Ngưu chùn bước lúc này. Dù không phải mẫu người dễ thích nghi khi hoàn cảnh thay đổi, nhưng hiện tại bạn đang ở trong thời điểm sung sức nhất, làm gì cũng nhiệt huyết và không chịu từ bỏ nhất. Nếu đang ấp ủ những dự định mang tính đột phá, Kim Ngưu tốt nhất nên bật mí một phần kế hoạch cho ba mẹ và đừng quên xin lời khuyên từ họ.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Xử Nữ.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày thứ Sáu dự rằng trong mắt những người bạn khác giới hôm nay, Song Tử trở nên quyến rũ và thu hút hơn hẳn. Chưa dừng lại ở đó, sự thông minh, khéo léo và cách giao tiếp đầy duyên dáng lại càng làm cho mọi người thêm ngưỡng mộ và muốn ở bên cạnh bạn. Cứ đà này, chắc chắn sẽ có rất nhiều Song Tử sớm trở thành hình mẫu “tài sắc vẹn toàn” trong mắt người khác.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Nhân Mã.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Ngày thứ Sáu tuần này, những người xung quanh sẽ may mắn được diện kiến một Cự Giải đầy cứng rắn và quyết đoán. Sẽ không có chuyện bạn dễ dàng bỏ cuộc chỉ vì một vài lời nhận xét vu vơ từ ai đó, hay nhường nhịn đối thủ sau những lời thuyết phục giả tạo khiến bạn thương cảm. Tóm lại, môi trường làm việc trong ngày thứ Sáu này sẽ mang đậm tính cạnh tranh. Và nhờ vậy Cua sẽ học được những bài học quý báu vô cùng.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Khả năng làm việc độc lập và tính cách quyết đoán mang lại nhiều thành công cho Sư Tử trong những ngày này. Thế nhưng bạn hãy tìm cách kìm chế bản tính nóng nảy của mình, tuyệt đối không nổi giận và hành động theo cảm tính kể cả khi bị kẻ xấu “khích tướng”. Cuối ngày là khoảng thời gian để yêu thương, và một món quà handmade từ bạn sẽ làm người ấy cảm động và hạnh phúc.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày thứ Sáu đòi hỏi Xử Nữ phải tập trung một cách toàn tâm toàn ý cho những kế hoạch trong ngày. Vì vậy bạn hãy xác định nghiêm túc trong mọi hành động, đừng để phí phạm thời gian cho những việc không cần thiết như chat chit hay “nấu cháo” điện thoại. Cuối ngày, trước khi đi ngủ, Xử Nữ hãy dành thời gian điểm lại những gì xảy ra hôm nay và tự rút ra bài học cho bản thân mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Xử Nữ
Thiên Bình  (24/9 – 22/10)
Thông minh và tinh tế trong giao tiếp không phải lúc nào cũng tốt. Ví dụ như trong ngày thứ Sáu này, chính vì biết và hiểu quá nhiều nên sẽ cảm thấy hết sức khổ tâm khi không thể giúp bạn bè vượt qua những vấn đề của họ. Horoscope ngày mới cho rằng bạn đừng nên can dự quá nhiều vào công việc của người khác. Thiên Bình chỉ nên dừng lại ở vai trò quân sư, bạn không thể nào sống thay cho người khác được.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Song Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tình hình ngân sách đang trên đà phục hồi, thảo nào mà Bọ Cạp hôm nay khá vui vẻ. Thế nhưng trong ngày bạn rất dễ để xảy ra bất đồng quan điểm với một người bạn của mình. Nếu không nhanh chóng tìm cách xử lý và giải quyết thật khéo léo, mối quan hệ đó có thể trở nên xấu đi. Bạn vốn là người điềm tĩnh và giao tiếp ổn, hãy tận dụng thế mạnh này để hòa giải với người bạn đó nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới dự báo các Nhân Mã tỏ ra mạnh dạn trong việc thể hiện năng lực bản thân khi xung phong đảm nhận nhiều trọng trách trong ngày thứ Sáu này. Trong con người bạn hội tụ đủ những yếu tố để trở thành lãnh đạo, vấn đề là Nhân Mã có muốn hay không thôi. Ngoài ra trong một số chuyện liên quan đến cả tập thể, bạn cần tránh hành xử theo tình cảm cá nhân gây ảnh hưởng đến mọi người.
May mắn:
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bạch Dương.
Ma Kết  (22/12 – 19/1)
Ma Kết nên cân nhắc thật kỹ trong việc chi tiêu ngày hôm nay, chú ý đừng để hai ngày cuối tuần tới đây lại rơi vào tình trạng “viêm màng túi” nhé. Sáng nay, những ý tưởng sáng tạo mang lại lợi ích thiết thực cho công việc của bạn. Cuối ngày, Ma Kết hãy dành thời gian cho gia đình. Đặc biệt, bạn hãy thể hiện sự quan tâm bằng những món quà ý nghĩa cho ba mẹ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Kim Ngưu.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Những kế hoạch trong ngày mới đòi hỏi Bảo Bình phải cố gắng và kiên trì nỗ lực hết mình. Những mối quan hệ xã giao đóng vai trò vô cùng quan trọng lúc này. Bảo Bình nên ra ngoài giao lưu kết bạn nhiều hơn, sẽ đến một thời điểm bạn cần sự hỗ trợ từ những người bạn trong xã hội. Bảo Bình quả thực luôn tự tin vào năng lực của mình, thế nhưng nhờ cậy người khác khi cần cũng không có gì là xấu phải không nào?
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Kim Ngưu.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư của ngày thứ Sáu thích đi đây đi đó hơn là ngồi một chỗ làm những công việc nhàm chán, khuôn sáo. Vì vậy, bạn không phù hợp cho những công việc đòi hỏi tính kiên nhẫn trong giai đoạn này. Trong chuyện tình cảm, dường như người ấy đang có tâm sự dù đã cố giấu kín sau những nụ cười. Song Ngư hãy dùng sự nhạy cảm của mình để giúp người ta giải quyết vấn đề nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bọ Cạp.
Đang tải...

Bình luận