12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/8/2015, Horoscope ngày thứ năm mang đến cho Sư Tử cơ hội gia tăng tài chính và làm sâu sắc thêm một mối liên kết tình cảm.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/8/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Khởi đầu ngày mới thật hào hứng và tích cực là điểm nổi bật nhất trong ngày thứ Sáu của các Bạch Dương. Nhờ khởi đầu đầy thuận lợi này mà bạn có thể thực hiện khá nhiều dự định. Tuy nhiên, đối với danh sách công việc cần hoàn thành, Cừu cần biết chọn lọc và ưu tiên. Bằng không bản thân bạn có thể rơi vào tình trạng quá tải.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bọ Cạp
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Sự kiên trì và quyết tâm đạt được mục tiêu giúp Kim Ngưu vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục. Tuy nhiên hiện tại vẫn còn quá sớm để chủ quan hay cảm thấy hài lòng bởi trước mắt bạn vẫn còn cả một chặng đường dài. Tin vui đó là bạn hoàn toàn đủ cơ sở để tin rằng mọi việc đang tiến triển đúng như những gì đã mong đợi.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày thứ Sáu dự báo Song Tử có thể cảm thấy bế tắc và tự mâu thuẫn với chính mình. Nghe có vẻ bất thường nhưng kỳ thực tình trạng này lại khá… bình thường, bởi mâu thuẫn là một phần không thể thiếu trong tính cách của một cung “kép” như bạn, huống chi lúc này Song Tử còn đang phải đối mặt với vô số áp lực trong công việc và tình cảm như vậy.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Sư Tử
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Trạng thái tinh thần sáng khoải giúp Cự Giải tự tin đưa ra quyết định cho riêng mình. Chưa hết đâu, những triển vọng trong tài chính còn “dọn đường” cho các mối quan hệ tình cảm của bạn. Nếu vẫn đang “lẻ bóng”, Cự Giải hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những mối quan hệ mới đầy tiềm năng. Còn nếu đã có được một nửa cho riêng mình, tối nay bạn hãy dành tặng “người ấy” một niềm vui bất ngờ xem sao nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày mới mang đến cho Sư Tử cơ hội gia tăng tài chính và làm sâu sắc thêm một mối liên kết tình cảm. Tuy nhiên, dường như mọi thứ tiến triển quá đường đột nên bạn có phần bị động. Một số Sư Tử thậm chí còn phải dành nguyên cả buổi sáng để suy nghĩ thấu đáo về những vấn đề này. Lời “cảnh báo” dành cho bạn đó là phải ngẫm nghĩ thật khẩn trương lên, cơ hội chỉ chờ bạn trong hôm nay thôi đó.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ cần thận trọng hơn khi quyết định tiếp nhận lời khuyên hay sự giúp đỡ cụ thể từ ai đó trong ngày thứ Sáu tuần này. Không thể phủ nhận rằng việc lắng nghe chỉ dẫn, khuyên nhủ từ những người có kinh nghiệm là điều nên làm, nhưng không phải lời khuyên nào cũng chuẩn xác và đều phù hợp với tình huống của bạn. Suy cho cùng, lời khuyên vẫn là thứ được đưa ra dựa trên quan điểm của “chính chủ” chứ không phải của bạn phải không nào?
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bảo Bình
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình cảm thấy hài lòng khi bước sang ngày mới với tâm trạng thoải mái, dễ chịu. Bạn có cảm giác giống như vừa thoát khỏi sự bao vây kìm hãm ngột ngạt và giờ đây bạn đang trong tư thế sẵn sàng tiến về phía trước, thẳng thắn đối diện với khó khăn, hào hứng đón nhận những cơ hội đang đến với mình. Nếu đang phân vân việc gì, Thiên Bình có thể tận dụng sự sáng suốt của ngày thứ Sáu để đưa ra quyết định.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tâm trí Bọ Cạp vẫn còn cảm giác mệt mỏi sau chuỗi ngày đầy u ám vừa qua. Lạc quan lên nào, “bầu trời của bạn” được dự báo đang sắp sửa trong xanh trở lại. Từ giờ cho đến lúc đó, bạn cần nhanh chóng “xốc” lại tinh thần và giữ bản thân luôn trong tư thế sẵn sàng “nghênh chiến”. Horoscope ngày mới còn cho rằng tối nay chính là khoảng thời gian lý tưởng để Bọ Cạp làm lành với “ai đó”.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Cuộc sống của các Nhân Mã vẫn đang trên đà đi lên, đặc biệt là trong lĩnh vực sự nghiệp. Gần như ở thời điểm hiện tại chẳng điều gì có thể ngăn nổi bước chân bạn. Tuy nhiên Nhân Mã cũng đừng vì lí do này mà để mình bị đánh lạc hướng, chủ quan hay trở nên mất tập trung bởi một vài nguy cơ vẫn đang rình rập phía sau. Nguy cơ nhỏ thôi, nhưng chúng vẫn đủ sức khiến bạn phát điên nếu không kịp chuẩn bị phương án đối phó.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết thường ngày không thích phô trương, vậy mà ngày thứ Sáu này bạn lại có xu hướng khoe khoang và tự hào hơi quá về bản thân mình. Những câu nói vô tư của bạn khi gặp người tốt thì không sao, nhưng nếu những kẻ có dã tâm nghe được, chắc chắn họ sẽ vin vào đó để tìm cách “lật đổ ngai vàng” của bạn. Vì thế, hãy chú ý giữ mồm giữ miệng trong hôm nay nhé Ma Kết!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình của ngày thứ Sáu tỏ ra lúng túng khi đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy cân nhắc thật kỹ khả năng, lợi ích và mục đích của bản thân để đưa ra quyết định cuối cùng. Vào cuối ngày, bạn có thể gặp đôi chút bất lợi trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ nhưng đừng quá căng thẳng. Chỉ cần bình tĩnh và nhìn nhận khách quan, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Có những chuyện Song Ngư cần suy nghĩ thật thông suốt, cặn kẽ mới được quyết định nhưng cũng có những việc bạn nên làm theo bản năng và trực giác của mình. Ngày thứ Sáu này, Song Ngư được khuyên rằng hãy đưa ra lựa chọn theo cách thứ hai bởi những chuyện có liên quan đến tình cảm, cảm xúc hay các mối quan hệ cá nhân không thể nào lý giải theo chiều hướng logic. Lắng nghe tiếng nói con tim mình Song Ngư nhé!
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận