12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/07/2015. Horoscope thứ Bảy dự báo hôm nay sẽ là một ngày cuối tuần tuyệt vời dành cho Song Tử. Chuyện tình cảm hòa hợp, thuận lợi khiến tâm trạng bạn lâng lâng khoan khoái suốt cả ngày.

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/07/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày mới cho rằng sau một tuần làm việc hết tốc lực, hôm nay Bạch Dương nên dành thời gian để làm việc mình thích hoặc ở cạnh gia đình. Chiều nay, một số Bạch Dương có thể nhận được những tin tức hay kết quả khả quan trong lĩnh vực tài chính hoặc công việc. Nhìn chung, thứ Bảy tuần này sẽ là một ngày cuối tuần yên bình của Cừu.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
“Thất bại là mẹ thành công”, vì vậy Kim Ngưu đừng nên “kỳ thị” và sợ hãi thất bại. Mỗi lần vấp ngã sẽ giúp bạn trưởng thành và tự tin hơn trước rất nhiều. Còn nữa, một số Kim Ngưu đang có xu hướng ỷ lại, dựa dẫm vào người khác thay vì “tự lực cánh sinh”. Nếu không mau tìm cách sửa đổi, bạn sẽ gặp phải rắc rối to đùng khi “chỗ dựa” bấy lâu chao đảo.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày mới dự báo hôm nay sẽ là một ngày cuối tuần tuyệt vời dành cho Song Tử. Chuyện tình cảm hòa hợp, thuận lợi khiến tâm trạng bạn lâng lâng khoan khoái suốt cả ngày. Tuy vậy, bạn cũng cần chủ động hơn trong việc cân bằng thời gian biểu trong ngày. Ba mẹ đang cảm thấy phiền lòng khi bạn ra ngoài nhiều hơn là ở nhà cùng gia đình đấy.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Thiên Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Khả năng update tin tức nhanh nhạy là thế mạnh trời cho mà Cự Giải cần phát huy hôm nay. Tuy nhiên hãy biết phát huy nó thật đúng lúc, đúng chỗ. Bằng không, người khác có thể cảm thấy bạn thật lắm chuyện và tọc mạch. Chiều thứ Bảy, nếu bạn có ý định lang thang mua sắm tại các khu trung tâm thương mại thì đừng quên đề cao cảnh giác với các tấm biển “sales” đầy nguy hiểm.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã.
“Oan gia”: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Khởi đầu ngày thứ Bảy, Sư Tử hạ quyết tâm theo đuổi đến cùng từng mục tiêu trong kế hoạch lớn đã đề ra. Tuy nhiên, bất kể đang hào hứng thế nào đi nữa bạn vẫn nên giữ nhịp độ sinh hoạt thật khoa học. Hãy biết dừng lại đúng lúc và chủ động nghỉ ngơi mỗi khi cảm thấy mệt mỏi hay chán chường. Lùi một tiến ba, chứ đừng máu me tiến bước tằng tằng để rồi ngã bệnh lại tụt trở lại vạch xuất phát Sư Tử nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp.
“Oan gia”: Sư Tử
Xử Nữ  (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày cuối tuần dự báo sức khỏe của Xử Nữ đang có dấu hiệu xuống dốc. Và điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn. Chính vì lẽ đó, một kế hoạch nghỉ ngơi để xả stress, phục hồi năng lượng và tìm lại hứng khởi cho những mục tiêu phía trước là điều hết sức cần thiết trong lúc này. Hôm nay hơn nữa còn là ngày cuối tuần, “triển” ngay thôi nào Xử Nữ!
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Ma Kết
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Điểm cốt yếu mà Thiên Bình cần ghi nhớ trong hôm nay đó chính là không nên để thái độ khiêu khích của người khác làm tinh thần bạn bị lung lay. Do tính chất xã giao, bên ngoài bạn vẫn cần tỏ ra ôn tồn, mềm mỏng nhưng lập trường bên trong phải đảm bảo… cứng như đá. Nếu gặp khó khăn trong việc giữ vững quan điểm cá nhân, Thiên Bình có thể nhờ cậy một người bạn kiên định cung Kim Ngưu giúp sức nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Đây sẽ là một ngày cuối tuần thú vị, đồng thời cũng rất thích hợp để Bọ Cạp lên kế hoạch cho một chuyến picnic cùng bạn bè. Trong một hội nhóm hay tổ chức, bạn có cơ hội nhận ra vai trò tương đối quan trọng của mình. Tuy nhiên nếu muốn được mọi người tin tưởng bầu chọn làm leader, Bọ Cạp hãy chú ý hành xử thật công bằng và lúc nào cũng phải đặt quyền lợi của cả tập thể lên trước.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Kim Ngưu
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nếu cảm thấy môi trường làm việc có dấu hiệu tẻ nhạt, tại sao Nhân Mã không chủ động thay đổi hoặc cải thiện chúng? Ai cũng hiểu rõ tâm lý chán chường là thứ cực kỳ nguy hiểm đối với những cung Hoàng đạo làm việc cần cảm hứng như bạn. Trong trường hợp này, hãy lên lịch cho một chuyến dã ngoại hay tham quan một địa danh thú vị cùng chiến hữu của mình, đảm bảo cảm hứng trong bạn sẽ hồi sinh trở lại ngay thôi.
May mắn:2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Ma Kết
Ma Kết  (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày thứ Bảy nhắc nhở Ma Kết làm gì cũng nên giữ thái độ bình tĩnh trong những ngày này. Bạn rất dễ khiến người khác buồn lòng do cách phản ứng thái quá trước mọi chuyện. Một vài thời điểm trong ngày, nếu cảm thấy quá căng thẳng, mệt mỏi và chuẩn bị bùng nổ, tốt hơn hết Ma Kết hãy chọn cách dừng lại thay vì cố đấm ăn xôi để rồi gây ảnh hưởng không hay đến những chuyện khác.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Ngày thứ Bảy chào đón Bảo Bình bằng một loạt vấn đề “khó nuốt” vô cùng. Hãy tin rằng chuyện gì cũng có cách giải quyết, bạn không nên tỏ ra bực dọc hay tự làm khổ mình với những suy nghĩ tiêu cực. Hôm nay còn là cuối tuần, bạn không thể nào để ngày nghỉ hiếm hoi trôi qua trong sự cáu gắt và cảm giác nặng nề được.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày cuối tuần mang đến cho Song Ngư cơ hội để khám phá những khả năng tiềm ẩn mà chính bản thân bạn cũng chưa bao giờ dám nghĩ là mình có thể. Nội bộ gia đình xảy ra xích mích nho nhỏ nhưng đừng quá lo, bởi vì mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết trong ngày. Cuối ngày, Song Ngư có thể tự thưởng cho bản thân một món đồ xinh xắn để tinh thần thêm hứng khởi, phấn chấn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Ma Kết
Đang tải...

Bình luận