12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/07/2015. Horoscope ngày mới cho rằng những gì Song Ngư đang thể hiện lúc này thật sự rất xuât sắc, rất đáng khen. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa được phép buông lỏng cảnh giác, chủ quan khinh địch.

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/07/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương luôn tự tin vào những quyết định của mình nhưng ngày thứ Bảy tuần này thì khác. Những ý kiến trái chiều từ bên ngoài tác động khá nhiều đến Cừu khiến bạn cảm thấy do dự khi cần đưa ra sự lựa chọn. Buổi chiều, những tin vui bất ngờ có liên quan đến gia đình làm bạn vui vẻ hơn. Cũng nhờ vậy mà Bạch Dương có thêm nhiều động lực phấn đấu trong công việc.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Ma Kết
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày mới dự báo Kim Ngưu cần tránh xa lối suy nghĩ bằng lòng, tự đắc, chủ quan trong hôm nay dù thành công bạn đạt được có rực rỡ thế nào đi nữa. Ngược lại, bạn phải cố gắng nữa, cố gắng mãi vì đường đến vinh quang còn rất dài. Hôm nay là thứ Bảy nhưng khối lượng công việc bạn phải giải quyết khá lớn, vậy nên về cuối ngày Kim Ngưu có thể cảm thấy mệt mỏi, cần được chăm sóc và nghỉ ngơi.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Thiên Bình.
Song Tử (21/5 – 21/6)\
Những mục tiêu nhỏ trong ngày được Song Tử chinh phục dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo. Những gì bạn đạt được tính đến thời điểm này thực sự chưa thấm vào đâu so với đối thủ. Đây cũng là ngày Song Tử cảm thấy bản thân là con người của gia đình, sẵn sàng chăm sóc và mong muốn được ở cạnh gia đình mọi lúc mọi nơi.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bọ Cạp
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Sáng ngày thứ Bảy, Cự Giải cảm thấy có đôi chút chênh vênh khi kế hoạch không diễn ra đúng như dự tính của bạn. Có lẽ nguyên nhân của tình trạng này không thực sự xuất phát từ sự thiếu thốn về mặt thời gian hay tài chính như bạn nghĩ. Mấu chốt của vấn đề kỳ thực chính là do động lực phấn đấu của Cự Giải chưa đủ mạnh dẫn đến cách thức đối mặt với khó khăn, trở ngại chưa đủ hiệu quả.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Thay vì ngồi yên một chỗ đợi chờ “hoàng tử bạch mã” nào đó xuất hiện tặng hoa hồng và khiến bạn vui vẻ cả ngày, Sư Tử nên chủ động tạo ra niềm vui cho mình thì hơn. Trong công việc và các mối quan hệ khác, bạn cần tránh lối giao tiếp áp đặt, thích chỉ đạo mọi người. Đây cũng là ngày Sư Tử nên hạn chế chi tiêu lại một chút kẻo chưa đến cuối tháng bạn đã rơi vào tình cảnh không một xu dính túi.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ hãy bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười thật tươi để khích lệ bản thân, cũng là cầu chúc một ngày suôn sẻ thuận lợi đến với mình. Trước khi bắt tay vào công việc, bạn nên dành một chút thời gian để lên kế hoạch làm việc và sắp xếp thời gian biểu trong ngày thật khoa học. Bạn đang cực kỳ háo hức, phấn chấn, nhiệt huyết trong mọi vấn đề. Và “người ấy” chính là nguyên nhân khiến bạn trở nên quyết tâm đến như vậy.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bảo Bình
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình hãy tiếp tục là người con ngoan, người bạn tốt, là vị sếp trách nhiệm và một người yêu chân thành. Tất cả mọi người lúc này đều đang rất hài lòng với những gì mà bạn thể hiện, chỉ riêng bạn lại cảm thấy tự ti về bản thân mình. Đã đến lúc Thiên Bình nhìn nhận bản thân một cách công bằng hơn. Năng lực, nhân cách cũng như cách thể hiện đầy chừng mực của bạn xứng đáng được mọi người ngợi khen, ngưỡng mộ.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Ngư
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Cơ hội hoặc một vận may tài chính sẽ đến vào đầu ngày. Horoscope ngày mới đảm bảo rằng một khi Bọ Cạp nắm bắt thành công cơ hội này thì từ giờ đến hết tháng túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, chẳng phải lo nghĩ gì đến chi tiêu. Tối nay là khoảng thời gian tuyệt vời mà bạn nên để dành cho “người ấy”. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm bằng những lời nói cùng hành động lãng mạn Bọ Cạp nhé.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Mặc dù hôm nay là cuối tuần nhưng tình hình công việc của Nhân Mã vẫn chưa có dấu hiệu nhẹ nhàng dễ chịu hơn chút nào. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm đôi chút bởi công việc sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực. Điểm trừ của ngày thuộc về lĩnh vực sức khỏe. Có lẽ do gần đây khối lượng công việc quá nhiều cũng áp lực từ mọi phía khá nặng nề nên Nhân Mã chẳng còn thời gian để chăm sóc sức khỏe.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết may mắn có được sự khởi đầu đầy ấn tượng vào đầu ngày. Bạn có thể yên tâm thực hiện những kế hoạch sau đó mà không cần lo lắng quá nhiều bởi sau lưng bạn là cả một “hậu phương” gia đình, bạn bè, người yêu cực kỳ hùng hậu. Tuy nhiên bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra chút mâu thuẫn hoặc tranh cãi vào tối nay. Nếu một trong hai người giữ được sự bình tĩnh, không khí chung sẽ sớm hòa bình trở lại.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hành động đơn lẻ không phải cách hay, Bảo Bình và những dự định của bạn ngày hôm nay sẽ không thể nào thành công nếu không có sự hỗ trợ từ gia đình hoặc bạn bè. Cuối ngày là thời gian tuyệt vời nhất đối với bạn khi mối quan hệ giữa bạn và người yêu có những chuyển biến tích cực. Cuối cùng thì Bảo Bình “tưng tửng, thờ ơ, vô tâm” cũng chịu bày tỏ tình cảm của mình.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Cự Giải
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Khởi đầu ngày mới tương đối thuận lợi tạo động lực cho Song Ngư vươn lên bứt phá thậm chí dẫn đầu trong “cuộc đua”. Horoscope ngày mới cho rằng những gì bạn đang thể hiện lúc này rất đáng khen tuy nhiên vẫn không nên chủ quan khinh địch. Nếu có thể giữ vững phong độ này một thời gian dài, Song Ngư chắc chắn sẽ là “số 1” trên con đường mà bạn theo đuổi.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Nhân Mã.
Đang tải...

Bình luận