12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 18/01/2016-24/01/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 18/01/2016- 24/01/2016 : Bạch Dương hãy hít một hơi thật sâu và thả lỏng, Kim Ngưu có nhiều lựa chọn bối rối.

Bạch Dương

Hít một hơi thật sâu, thả lỏng bờ vai một chút và sau đó là chia sẻ những gì đang diễn ra trong lòng với người mình yêu thương, tin cậy – đó là điều Bạch Dương cần làm vào ngày đầu tiên của tuần mới để giải tỏa những nỗi niềm riêng tư đang trào dâng trong tâm hồn. Vào thứ ba, nếu câu chuyện mà ai đó trong gia đình nói có thể khiến tinh thần Bạch Dương lại trở nên căng thẳng, đừng quên “liệu pháp” mà bạn đã thực hiện trong ngày đầu tuần, mọi việc sẽ trở lại ổn thỏa.

Về công việc:  Có vẻ như khởi đầu tuần mới bạn sẽ phải đóng vai trò quyết định trước một sự lựa chọn hoặc phán quyết khó khăn trong một tình huống quan trọng. Hãy cẩn thận suy xét mọi chuyện nhé! Có vẻ giữa tuần là khoảng thời gian bạn trở nên liều lĩnh và bồng bột vì sự chi phối của những người xung quanh trong các quyết định của mình. Nên suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định bất cứ việc gì bạn nhé! Cuối tuần quả là thời điểm tốt với bạn để lĩnh hội tri thức mới và loại bỏ những quan điểm sai lầm trong quá khứ.

Về tình cảm:  Tuần này của Bạch Dương có vẻ sẽ rất mơ hồ. Bạn nhận được một số tin tức khá thú vị, nhưng lại chẳng hiểu gì về nó cả. Cảm giác giống như đang sống giữa một màn sương mù vậy. Những cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh cũng không rõ ràng. Vì vậy, bạn phải dựa vào trực giác của mình để đoán biết những điều này.

 Con số may mắn của bạn: 11

tu-vi-12-con-giap-tuan-18012016-24012016-1

tu-vi-12-con-giap-tuan-18012016-24012016-1

Kim Ngưu

Hai ngày đầu tuần sẽ đem lại cho bạn khá nhiều bối rối, Kim Ngưu không biết phải chọn cách hành động như thế nào là tốt và sáng suốt nhất. Sẽ khó để có thể biết được đâu là hoàn toàn đúng hay sai, vào lúc này Ngưu hãy chỉ làm theo những gì trực giác mách bảo. Nhưng đừng mất thời gian để suy nghĩ hay lưỡng lự nhé, hãy nhanh chóng chọn những gì Ngưu cảm thấy là tốt nhất.

Về công việc:  Linh cảm bất ngờ báo hiệu cho bạn biết có thể sẽ có chuyện không hay sắp xảy ra. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, điều này không phải để dọa dẫm mà để báo trước cho bạn biết. Vì thế, hãy chuẩn bị tinh thần thật vững vàng và tìm cách đối phó, bạn sẽ vượt qua một cách dễ dàng. Chỉ cần làm hết sức có thể, bạn sẽ đạt được kết quả tích cực. Hãy nhớ rằng, tình thế hoàn toàn có thể thay đổi.

Về tình cảm:  Cứ mãi sợ hãi sự thay đổi thì không hay chút nào đâu, bạn hãy thử một lần gạt nó đi và tiến hành một cuộc lột xác ngoạn mục để bắt đầu tuần mới xem nào. Có vẻ như bạn đang gặp vấn đề trong giao tiếp khi mà chỉ vì quá ích kỷ cá nhân, bạn có thể dễ dàng gạt tình cảm của người khác sang một bên để lấn át họ. Dường như vào khoảng thời gian cuối tuần công việc và tình cảm của bạn sẽ càng ngày càng “xuôi chèo mát mái” đấy. Tử vi hàng ngày xin chúc mừng nhé!

Con số may mắn của bạn: 22

Song Tử

Cách mọi người nghĩ và nhận xét như thế nào về Song Tử phụ thuộc rất nhiều vào cách ứng xử, giao tiếp hàng ngày của bạn đó, hãy chú ý thật kỹ điều này trong những ngày đầu tuần. Chỉ cần một sơ suất nhỏ trong lời nói sẽ để lại hậu quả không hay về sau. Khoảng thứ Tư, thứ Năm, Song Tử sẽ có cơ hội gặp gỡ, chuyện trò nhiều hơn với những người bạn, người quen.

Về công việc: Một mục tiêu mà Song Tử đã đặt ra và quyết tâm thực hiện đột nhiên gặp một vài vấn đề nho nhỏ vào hôm nay. Điều này không có nghĩa là mọi thứ đã hoàn toàn kết thúc, mà chỉ báo hiệu rằng bạn sẽ cần phải nỗ lực hơn để vượt qua khó khăn. Đầu tuần bạn rất cần sự dũng cảm và quyết tâm để đưa công việc đi đúng hướng. Có nhiều kẻ tọc mạch muốn gây trở ngại làm hỏng việc của bạn đấy! Có vẻ như cuộc sống đang đưa bạn đi từ điều thú vị này đến điều thú vị khác. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận với một vài điều bất lợi có lẽ sẽ đến vào giữa tuần nhé!Tâm trạng cuối tuần này của bạn hơi bất an thì phải.

Về tình cảm: Có thể bạn đang nghi ngờ sự thiếu chung thủy hoặc sự gian dối phản bội. Dường như một số người lộ chân tướng đúng như bạn ngờ vực phải không?

Con số may mắn của bạn: 3

Cự Giải

Tuần mới mang đến nhiều thách thức cho Cự Giải, đặc biệt liên quan tới các đối tác hoặc các dự án. Đồng hành với điều đó, Cự Giải cũng có được các cơ hội để xem xét lại nhiều thứ. Đây là bước chuẩn bị cho những thay đổi tích cực vào khoảng thứ tư, và bạn nhận ra rằng mình không hề là con người thiếu quyết đoán như bản thân nghĩ trước đó. Hãy cởi mở và lắng nghe lòng mình lên tiếng.

Về công việc:  Lá số tử vi tuần này cho thấy đầu tuần bạn sẽ có nhiều lựa chọn và quyết định, hãy để thế mạnh và ưu điểm của bạn được bộc lộ nào. Vào giữa tuần dường như bạn đang rất quan tâm đến một ai đó. Nhưng sự quan tâm thái quá của bạn đôi khi làm người đó thấy khó chịu đấy! Sau một tuần cho mọi người thấy khả năng và ý tưởng của mình, cuối tuần này là lúc bạn tổng kết lại những ý tưởng đó và xem xét đến những cách hiệu quả hơn. Những kinh nghiệm tích lũy được sẽ giúp bạn thành công trong tương lai đó!

Về tình cảm:  Một vài vấn đề với bạn bè hoặc đồng nghiệp có thể khiến bạn cảm thấy cần xem lại mối quan hệ giữa hai người. Dường như khoảng cách giữa bạn và họ đang ngày càng xa hơn. Tuy nhiên, điều này có thể chỉ là cảm xúc nhất thời, vì thế đừng vội vã quyết định bất kỳ điều gì. Hãy tập trung vào công việc chính và quên chuyện này đi. Mọi thứ sẽ nhanh chóng trở lại bình thường

Con số may mắn của bạn: 13

Sư Tử

Hai ngày đầu tuần, Sư Tử trở nên nhạy cảm và khó hiểu trong mắt mọi người, bạn im lặng và mải miết làm việc. Trong khi ngay cả những người bạn tốt cũng chẳng thể hiểu được điều gì đang diễn ra đằng sau thái độ lầm lì của bạn, tốt nhất hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của bản thân, nếu Sư Tử muốn họ hiểu mình hơn. Và, chẳng có thời điểm nào thích hợp hơn thứ tư, thứ Năm để thực hiện điều ấy, bởi trong vương quốc của tình bạn, cảm xúc sẽ thực sự tròn đầy.

Về công việc:  Đầu tuần chính là thời điểm bạn phải khẳng định sự độc lập của mình, bởi từ nay bạn sẽ không thể dựa dẫm vào ai được nữa, nhất là trong công việc và học tập. Có vẻ như khả năng sáng tạo tuyệt vời sẽ giúp ích cho bạn trong lúc này đấy! Tự tin lên bạn nhé!Có vẻ như cuộc sống đang đưa bạn đi từ điều thú vị này đến điều thú vị khác. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận với một vài điều bất lợi có lẽ sẽ đến vào giữa tuần nhé! Đôi khi cũng phải biết chấp nhận và thuận theo hoàn cảnh bạn à.

Về tình cảm:  Có thể Sư Tử đang nghi ngờ bản thân. Bạn là một người sống tình cảm và hôm nay, bạn muốn giúp đỡ một người bạn thân thiết. Tuy nhiên, người đó lại đang rơi vào một vấn đề mà chỉ họ mới có thể giải quyết được. Đừng suy nghĩ nhiều! Điều này không thể nói lên toàn bộ con người bạn đâu.

Con số may mắn của bạn: 9

tu-vi-12-con-giap-tuan-18012016-24012016

tu-vi-12-con-giap-tuan-18012016-24012016

Xử Nữ

Xử Nữ có một mạng xã hội rất rộng, bạn quen thêm nhiều người thông qua đó, vậy tại sao không tổ chức một buổi gặp mặt mọi người cùng nhau nhỉ? Đó sẽ là ý kiến rất hay, bạn có thêm cơ hội để trò chuyện nhiều với mọi người hơn. Những mối quan hệ xã hội rất giúp ích cho cuộc sống công việc cũng như riêng tư của bạn.

Về công việc:  Bạn muốn sáng tạo ngay lập tức. Các ý tưởng sẽ thi nhau nảy ra không ngừng. Có thể điều này sẽ khiến bạn cảm thấy hoảng loạn và lo lắng rằng mình không thể thực hiện hết. Hãy ghi lại và làm lần lượt. Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn làm việc thật hiệu quả mà không bỏ sót bất kỳ sự sáng tạo thú vị nào. Khởi đầu tuần mới cùng vận may luôn mỉm cười! Bạn có thể sẽ tạo nên kì tích ghi danh muôn đời đấy. Giữa tuần này bạn có rất nhiều việc phải xử lý đúng không? Nếu bạn không nghĩ cách xử lý chúng sao cho đỡ tốn công sức thì năng lượng của bạn sẽ bị thui chột nhanh chóng. Lao động hùng hục mà không suy xét sẽ khiến bạn lãng phí sức lực một cách đáng tiếc đấy! Cuối tuần quả là thời điểm tốt với bạn để lĩnh hội tri thức mới và loại bỏ những quan điểm sai lầm trong quá khứ.

Về tình cảm:  Cuối tuần này bạn cần vận dụng trí thông minh lanh lợi của mình trong chuyện tình cảm đấy. Chỉ cần một chút “mua chuộc” nhỏ xíu như chiếc kẹo ngọt là bạn có thể chấm dứt được cuộc chiến tranh bất hòa giữa mình với ai đó ngay thôi!

Con số may mắn của bạn: 5

Thiên Bình

Đôi khi Thiên Bình cần phải đổi mới cách làm việc của mình để có được một kết quả tốt hơn. Thay vì chú tâm vào một bức tranh lớn, xa vời và bao quát thì bạn nên thử dùng các chi tiết nhỏ, sắp xếp lại chúng cho đến khi nào bạn thấy hài lòng về những gì đã, đang làm.

Về công việc:  Khởi đầu tuần mới bằng sự may mắn liên tiếp! Điều đó khiến bạn giải quyết trơn tru mọi vấn đề gặp phải đấy! Chúc mừng nha! Thiên thần trong bạn đang bị cái tôi xấu xa đánh gục khiến bạn trở nên thô lỗ và đáng ghét hơn đó! Không ổn rồi! Cuối tuần với những quyết định quan trọng mà bạn phải đưa ra sẽ đem đến một vài điều bất ngờ cho bạn đấy. Hồi hộp quá phải không?

Về tình cảm:  Đừng nên áp đặt suy nghĩ của bạn thân, bạn hãy đứng ở phía nửa kia của bạn để suy nghĩ và cảm thông. Sự nóng giận sẽ làm cho tình cảm của bạn bị rạn nứt đó.

Con số may mắn của bạn: 1

Hãy để điều gì đó tận sâu trong lòng Thần Nông được thể hiện khi ngày thứ hai gõ cửa. Đương nhiên chúng có thể ảnh hưởng tới cả tuần, nhưng càng gần hơn với chính mình, Thần Nông sẽ dễ dàng tìm ra hướng đi phù hợp. Thứ tư, nguồn năng lượng dồi dào gõ cửa, mang đến cho bạn một tinh thần hưng phấn.

Về công việc:  Chấp nhận thất bại và biết cách vượt qua để thành công là những việc bạn nên làm khi bắt đầu tuần mới.Có vẻ giữa tuần là khoảng thời gian bạn trở nên liều lĩnh và bồng bột vì sự chi phối của những người xung quanh trong các quyết định của mình. Nên suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định bất cứ việc gì bạn nhé!Dường như vào khoảng thời gian cuối tuần công việc và tình cảm của bạn sẽ càng ngày càng “xuôi chèo mát mái” đấy. Xin chúc mừng nhé!

Về tình cảm:  Những ý tưởng của Bọ Cạp đang hướng bạn đi theo một con đường khác. Với những gì đã học được, bạn đang dần biến chúng thành thực tế. Có thể, bạn sẽ chuyển hướng sang viết lách hoặc làm MC. Điều này thực sự rất có lợi cho các dự định của bạn trong tương lai. Buổi tối cuối tuần có thể sẽ diễn ra rất lãng mạn bên cạnh một người mà bạn yêu quý. Hãy để cuộc nói chuyện cởi mở và thân mật hơn nhé!

Đang tải...

Con số may mắn của bạn: 12

Nhân Mã

Tâm niệm câu này khi tuần mới bắt đầu nhé Nhân Mã: Chẳng phải lỗi của ai cả, tất cả chỉ do sự thiếu đồng điệu và sự khác biệt về cá tính. Rõ ràng, những gì xảy ra trong hai ngày đầu tuần chỉ là do Nhân Mã và ai đó không hợp nhau mà thôi, đừng trách giận họ.

Về công việc:  Một vài khó khăn và trở ngại trong công việc và kế hoạch của bạn đang khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không biết phải làm gì lúc này. Không sao hết! Đừng nghi ngờ khả năng của mình. Hãy kiểm tra lại mọi việc, tìm ra sai sót và khắc phục nó. Mọi thứ sẽ nhanh chóng trôi qua và công việc của bạn lại tiến triển ngay thôi!

Về tình cảm:  Dường như bạn đã sống trong giấc mơ “kẹo ngọt” của mình khá lâu rồi. Đã đến lúc chui ra khỏi vỏ bọc êm ái và những giấc mơ ngọt ngào rồi đó. Để bắt đầu tuần mới bạn hãy mau mau tỉnh dậy đối diện với các khó khăn của thực tế đi nào! Tìm một không gian riêng cho mình cũng tốt nhưng thời gian gần đây bạn đang tỏ ra vô tâm và xa dần những người xung quanh.Cuối tuần bạn cần cẩn thận với tiền bạc. Thay vì vung tiền cho các kế hoạch thì bạn nên đầu tư đúng mức thì sẽ có kết quả khả quan trong tương lai.

 Con số may mắn của bạn: 22

Ma Kết

Có thể những gì diễn ra trong hai ngày đầu tuần sẽ không được hoàn toàn như mong muốn, nhưng đừn cho rằng chúng quá tệ mà ngược lại bạn sẽ được trải qua những tình huống rất thú vị và đặc biệt. Không nên sợ mà trốn tránh chúng Ma Kết nhé.

Về công việc:  Có vẻ như khởi đầu tuần mới bạn sẽ phải đóng vai trò quyết định trước một sự lựa chọn hoặc phán quyết khó khăn trong một tình huống quan trọng. Hãy cẩn thận suy xét mọi chuyện nhé!Không có khả năng quyết đoán đang khiến bạn dần mất đi nhiều cơ hội đó!Cuối tuần này là thời gian dành cho những hoạt động tích cực.

Về tình cảm:  Hầu hết tất cả mọi chuyện trong cuộc sống của Ma Kết đang diễn ra một cách tốt đẹp. Tuy nhiên, tuần này sẽ có một vài chuyện khiến bạn hơi hoảng loạn và mất niềm tin. Đừng sợ! Điều này chỉ là do bạn lo lắng quá nên mới như vậy. Hãy bỏ qua mọi lời dèm pha từ xung quanh. Tin vào bản thân mình và cố gắng mới là điều bạn cần làm lúc này. Đã đến lúc bạn giải quyết dứt khoát những vấn đề cũ, đồng thời giao lưu và gặp gỡ những mối quan hệ mới đấy nha!

 Con số may mắn của bạn: 18

Bảo Bình

Đầu tuần nảy Bảo Bình phải đưa ra các quyết định quan trọng cho mình, bạn đã sẵn sàng chưa? Mặc dù bạn hiện giờ hơi rối một tẹo, nhưng bạn vẫn có thể nhận biết được điều gì đúng – sai, điều gì nên – không nên, và tất nhiên là nên đi theo cái đúng đắn rồi.

Về công việc:  Đầu tuần, bạn quan tâm rất nhiệt tình và “hừng hực” trong mọi việc như một chiếc xe tăng vậy! Nhưng điều đó sẽ khiến mọi người cảm thấy bạn đang kiểm soát họ đấy.Có vẻ như cuộc sống đang đưa bạn đi từ điều thú vị này đến điều thú vị khác. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận với một vài điều bất lợi có lẽ sẽ đến vào giữa tuần nhé! Cuối tuần này là thời gian bạn thật sự bận rộn và cần tới tiền bạc đây. Hôm nay bạn cảm thấy trách nhiệm lớn lao của mình nên có thể bạn sẽ phải hi sinh nhiều thứ để giúp đỡ một ai đó đang “cầu cứu” bạn.

Về tình cảm:  Bạn thật là may mắn vì người ấy của bạn luôn tâm lý và hiểu bạn. Thế nên cho dù bận rộn như thế nào thì cũng cố gắng dành thời gian riêng cho hai người nhé

Con số may mắn của bạn: 29

Song Ngư

Việc sẵn sàng cho những điều đang đến phía trước đòi hỏi ở Song Ngư những suy nghĩ nghiêm túc và các quyết định khôn ngoan, đúng lúc. Hãy đặt câu hỏi cho mình: Song Ngư muốn vứt bỏ thứ gì, đón nhận thứ gì. Khoảng giữa tuần, đừng biến mình thành kẻ cả tin. Sự thật luôn là điều tuyệt vời, nhưng chúng có được nhờ sự đào sâu, tìm kiếm, và vì thế, nếu Song Ngư các câu hỏi hay vấn đề gì đó trong đầu, hãy thẳng thắn đưa chúng ra.

Về công việc:  Đầu tuần, mọi người sẽ ấn tượng bởi cung cách lịch sự như một anh chàng công tử/cô nàng tiểu thư của bạn đấy! Thế là bạn đã ghi điểm trong mắt mọi người nhờ cách cư xử văn minh rồi. Vấn đề bạn gặp phải trong khoảng thời gian giữa tuần chính là sự khó khăn khi thể hiện. Bạn thấy việc giao tiếp và biểu lộ thật không dễ dàng, vì thế hôm nay bạn tự chui vào vỏ ốc của mình.Cuối tuần bạn cần cẩn thận với tiền bạc. Thay vì vung tiền cho các kế hoạch thì bạn nên đầu tư đúng mức thì sẽ có kết quả khả quan trong tương lai.

Về tình cảm:  Người thân của bạn có thể đang gặp phải một chút rắc rối. Và trực giác của bạn lại không được tốt như những ngày bình thường khác. Đừng quá cố gắng nếu bạn không thể giúp đỡ. Hãy để họ tự quyết định và đưa ra cách giải quyết riêng. Bạn cũng không cần lo lắng quá đâu nhé!

Con số may mắn của bạn: 10

Đang tải...

Bình luận