Phong thủy

Chuyển vận phi tinh từ 06/01/2015 đến 03/02/2015

Đang tải...

Hãy nắm bắt vận mệnh của mình (trong khoảng thời gian từ 06/01/2015 đến 03/02/2015 Dương lịch) và chuyển vận với phi tinh để gặp may mắn và tự chủ với cuộc sống của mình. Lưu ý đến mục thuộc con giáp của mình để THÀNH CÔNG trong cuộc sống.

chuyen-van-voi-phi-tinh

Xem phong thủy chuyển vận với phi tinh từ 06/01/2015 đến 03/02/2015


TUỔI TÝ (Thận trọng)
Xem boi tháng cuối năm này có sự xuất hiện của các sao bệnh tật trong biểu đồ của bạn sẽ làm cho bạn có cảm giác mệt mỏi, uể oải căng thẳng trong suốt tháng. Sự phóng đại của các sao làm cho nguồn năng lượng bệnh tật và cảm xúc tiêu cực cũng nâng cao, khiến bạn thiếu năng lượng và có xu hướng lo lắng bất an trong suốt tháng. Bạn sẽ dễ bị ngã bệnh hơn bất cứ bao giờ hết và cũng có thể gặp tai nạn một cách bất ngờ. Với sự thiếu sức sống làm cho khối lượng công việc của bạn có vẻ năng nề và hiệu xuất công việc có thể bị suy giảm và gián đoạn trong tháng này. Hãy cố gắng sắp xếp và lên kế hoạch thời gian làm việc một cách thông  minh hơn. Đừng để tác động ngoại lực làm ảnh hưởng đến sức khỏe và gây nguy hiểm cho bạn trong tháng này. Tháng này tránh tiếp xúc với người bệnh, cũng như tránh những nợi tụ tập động người như bệnh viện sẽ làm cho bạn bị lây nhiễm nhiều hơn. Có chế độ nghĩ ngơi vui chơi hợp lý và tránh chơi những trò chơi có tính nguy hiểm, cũng như nên cẩn thận với những vật bằng kim loại sắc nhọn.

Chuyển vận phi tinh vật khí tốt trong tháng: Hãy trưng bày hồ lô cạnh giường ngủ và phật cười ở phía Bắc phòng khách để giảm bớt lo lắng và bệnh tật cho bạn

Tuổi Tý muốn xem thời vận trong năm 2015 vào Tử vi 2015. Thông tin sự kiện diễn ra trong ngày tại 12 Con Giáp!  Cả đời thì vô tử vi trọn đời nhé!

TUỔI SỬU (Tốt)
(Sinh năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009)

Tháng này ngôi sao thịnh vượng trong tương lai đang dần mạnh lên trong biểu đồ sao của bạn làm đẩy nhanh tốc độ của nhiều thứ bắt đầu thay đổi. Sự may mắn thịnh vượng đang dần cải thiện và thành công đạt được nhờ nỗ lực của những tháng trước. Nếu như tháng này bạn lập cho mình một định hướng trong tương lai như bắt đầu một dự án mới, đầu tư hay triển khai lĩnh vực mới thì chắc chắn rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành. Cơ hội thành công cao nếu như bạn luôn kiên trì và tâm quyết. Công việc tuy rất bận rộn nhưng đó là niềm đam mê và tâm quyết của bạn giúp bạn hăng say trong cuộc sống và khả năng đạt được thành công trong tương lai là điều chắc chắn. Đừng nên tin tưởng vào một ai vì có thể bị lừa gạt gây tổn hại đến danh dự vì bị người lợi dụng vào vị thế của bạn. Nên cẩn thận hành động quấy rối của kẻ thứ ba gây ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng.

Đang tải...

Vật khí tốt trong tháng:  Đặt chùa Ngũ Hành trong phòng làm việc để bảo vệ an toàn cho bạn khỏi bị tổn hại về vật chất lẫn tinh thần, đổng thời đặt tượng gà trong phòng khách để mổ đi ý định xấu của kẻ thứ ba.

 TUỔI DẦN (Tốt)
(Sinh  năm1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010)

Người tuổi Dần đang ở trong một tháng cực kỳ tốt đẹp sẽ diễn ra phía trước do sự hiện diện ngôi sao thịnh vượng trong tương lai trong biểu đồ của bạn. Công việc tháng này cực kỳ bận rộn nhưng với sự nhiệt tình và quyết tâm trong công việc sẽ giúp bạn vượt qua một cách dễ dàng. Trong thực tế đây là một cơ hội tuyệt vời để duy trì sự may mắn đồng thời cũng là thời điểm củng cố địa vị cho bạn và tìm kiếm được phần thưởng xứng đáng. Thành công và sự giàu có đang chờ đợi những ai có thể theo kịp tốc độ, nắm bắt cơ hội và vượt qua sự thử thách. Những thành tựu của bạn trong công ty là được sự chú ý của cấp trên, có thể được cất nhắc lên địa vị cao hơn, nhưng cũng từ đó có thể làm trầm trọng thêm là sự ganh tỵ từ các đồng nghiệp.

Vật khí tốt trong tháng:  Bạn nên Đặt tượng Rùa Rồng trên bàn làm việc của bạn nhằm kích hoạt may mắn, nâng cao sự nghiệp, có được sự hỗ trợ từ cấp trên mà còn mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho bạn, đồng thời bảo vệ bạn từ những người có ý định xấu.

TUỔI MÃO (Tốt)
(Sinh năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999) 

Đây là một tháng đầy ý nghĩa và hạnh phúc cho bạn bởi có sự cở mở từ các mối quan hệ, các bạn bè cũ tự nhiên cũng liên lạc và đem lại niềm vui cũng như sự may mắn đến cho bạn. Những người tuổi Mão độc thân tháng này sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng và sẽ nhận được lời cầu hôn thật lãng mạn. Nói chung người tuổi Mão tháng này trọn niềm vui bởi các mối quan hệ tốt. Tuy nhiên những cặp vợ chồng tháng này sẽ có sự cám dỗ bởi kẻ thứ ba, nên cứng rắm và sáng suốt để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Về công việc tháng này bạn sẽ lọt vào tầm ngắm của cấp trên và sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cũng như được sự chiếu cố ưu ái từ những người có thế lực. Tận dụng tối đa cơ hội này để gây ấn tượng tốt với mọi người để sự nghiệp được thăng tiến. Tuy nhiên cần phải cẩn thận với sức khỏe của mình vì tác động của sao bệnh hàng năm đang ngự trị trong biểu đồ của bạn.

Vật khí tốt trong tháng:  Đặt hồ lô bên cạnh giường ngủ để bảo vệ sức khỏe của bạn chống lại mọi bệnh tật. Đặt đôi vịt uyên ương mạng lại tình yêu hạnh phúc cho lứa đôi.


TUỔI THÌN (Xấu)
(Sinh năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000)

Tháng này Rồng phải gồng mình để đón nhận một tháng đầy thử thách, do bị ảnh hưởng bởi sao bất hạnh ngự trị. Thành công tháng này là ảo huyền, các dự án khởi đầu tháng, các vấn đề mới hay cũ đều không khả quan cho lắm. Hãy dừng lại tất cả các kế hoạch cố thủ chờ đợi một thời cơ khác không nên vọng động trong tháng này sẽ dẫn đến thất bại. Ngoài ra bạn còn nguy cơ mất tiền, vì vậy tránh các lời đề nghị liên quan đến tiền bạc. Hãy hoãn lại các kế hoạch, cũng như các hợp đồng tung era sản phẩm mới. Vẫn giữ hòa khí trong các mối quan hệ, tuy nhiên nên giữ khoảng cách đặt biệt là những người mới quen biết.

Vật khí tốt trong tháng:  Đặt năm phần tử chùa để ngăn chặn những phiền não trong biều đồ bạn. Đồng thời đặt lục tinh cầu ở trung tâm phòng khách để làm hài hòa các mối quan hệ mà không có sự tranh chấp hay đối đầu.

TUỔI TỴ (Tốt)
(Sinh  năm 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001)

Tháng này bạn sẽ gặp phải chướng ngại vật và các vấn đề nảy sinh bởi ảnh hưởng của sao Ngũ hoàng trong biều đồ bạn.Có nhiều vấn đề cần bạn giải quyết. Và bạn phải gồng mình để đối phó với những việc không mấy suôn sẻ. Như vậy đây không phải là thời điểm để bạn thúc đẩy kinh doanh, hay lên kế hoạch cho dự án mới cũng như cơ hội để đầu tư. Thành công trong tháng này chỉ là hy hữu vì thế tốt nhất bạn nên bảo tồn năng lượng và lập ra kế hoạch mới cho tương lai và sẽ tiến hành khi may mắn đến với bạn đó là phương pháp tốt nhất. Bạn đang có một mối quan hệ rất mất thời gian và phiền toái. Tránh đối đầu với bất cứ ai ngay cả những người bạn thân của bạn, có thể bạn sẽ bị đâm sau lưng, hoặc bị phá hoại làm ảnh hưởng công việc của bạn. Luôn luôn bình tĩnh xử lý mọi tình huống, nhịn nhục điều đó sẽ làm cho bạn sẽ bị tổn thương nhưng điều đó sẽ giúp bạn vượt qua tai ương.

Vật khí tốt trong tháng:  Đặt chùa Ngũ Hành ở phía Đông Nam phòng khách hay bàn làm việc để bảo vệ bạn khỏi nguồn năng lượng tiêu cực. Ngoài ra còn đặt tượng rùa rồng trên bàn làm việc để nhân được sự hỗ trợ từ cấp trên.


 TUỔI NGỌ (Xuất sắc)
(Sinh năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002)

Người tuổi Ngọ tháng này sẽ thành công lớn và đón nhận sự giàu có cũng như may mắn tuyệt vời. Sự thờ ơ của tháng trước được thay thế bằng sức sống mạnh mẽ và tràn đầy sinh lực. Bạn cảm thấy như chinh phục được tất cả và sẳn sàng đạt được bất cứ điều gì vì năng lượng may mắn đang hừng hực trong bạn. Bạn thích phiêu lưu mạo hiểm là điều tuyệt vời nhất và bạn sẽ thành công một cách mỹ mãn và vượt bậc. Bên cạnh đó bạn chiến thắng trong cuộc cạnh tranh quyết liệt và gay ro nhất từ trước đến nay. Tháng này bạn nên lên kế hoạch đầu tư hoặc triển khai dự án mới thành quả sẽ thu lại được trong một ngà gần nhất. Tình cảm sức khỏe tháng này cũng thật tuyệt vời không có gì phải bận tâm.

Vật khí tốt trong tháng: Hiển thị banner chiến thắng phía Nam trên bàn làm việc của bạn để kích thích tối đa vận may của mình. Đồng thời đặt tượng ngựa trên những bậc thang của công ty nhằm đem lại cho bạn những ý tưởng mới trong kinh doanh.

TUỔI MÙI (Thận trọng)
(Sinh năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003)

Ngôi sao tranh chấp lại xuất hiện trong biểu đồ của bạn làm phá vỡ sự tốt đẹp về mặt tình cảm cũng như sự hài hòa từ tháng trước, mở đầu cho những cuộc xung đột và cạnh tranh trong tháng này. Bạn cảm thấy căng thẳng cao độ, dường như bị kìm hãm hay bị quấy rối làm cho sự việc trở nên nặng nề hơn. Tình thần bạn lúc này bị phân tâm làm cho bạn thiếu quyết đoán trong công việc, nhưng bạn vẫn là người bảo thủ, luôn giữ ý tưỡng của mình mà không nghe lời khuyên của người ngoài cuộc. Bạn phải làm việc trong tâm trạng cực kỳ căng thẳng đến nghẹt thở, vì vậy bạn sẳn sàng gây gổ xung đột và gây ra tình trạng hiểu lầm của đồng nghiệp và bị mất lòng họ.Tháng này gay ro cho bạn vì thế bạn nên bình tĩnh, để nhìn rõ thấu đáo mọi việc và giải quyết nó một cách sáng suốt hơn, để không mắc sai lầm đáng tiếc và hơn bao giờ hết tháng này là tháng bạn phải nỗ lực gấp đôi. Nhưng tốt nhất hạn chế làm việc thành nhóm trong tháng này, xem nhiều hơn ở vận hạn tại vận hạn 2015. Nếu bạn làm chủ công ty thì tốt nhất bạn nên đọc kỹ những bản hợp đồng trước khi ký kết, nếu có thể nên nhờ luật sư, nếu không bạn sẽ phải liên quan tới những vụ kiện tụng làm mất thời gian và tiền bạc.

Vật khí tốt trong tháng:  Đặt thanh kiếm vàng phía Tây Nam trên bàn làm việc để bảo vệ doanh nghiệp của bạn, đồng thời thu phục được năng lượng thù địch

TUỔI THÂN (Thận trọng)
(Sinh năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004)

Niềm hạnh phúc và sự hài hòa của tháng trước được thay thế bằng các vụ tranh chấp xung đột và gây gổ vì có sự ngự trị của ngôi sao bất hạnh trong biểu đồ bạn tháng này. Bạn sẽ dễ bị kích động dù chuyện nhỏ nhặt nhất, làm cho bạn khó chịu và mất hết tự tin trong tháng này. Đây là khoảng thời gian bạn nên độc lập một mình không nên làm việc theo nhóm hoặc gặp gỡ khách hàng tiềm năng. Công việc với nhiều thử thách đang chờ đợi bạn phía trước và sẽ xảy ra các cuộc xung đột với những người xung quanh bạn. Bạn nên giữ bình tĩnh và tự tin trong mọi vấn đề để không phải hối tiếc khi sự việc tồi tệ xảy ra như bạn có thể làm hỏng tình bạn cũng như triển vọng kinh doanh. Có thể bạn phải đối đầu với những vụ kiên tụng vì vậy khi đặt bút ký bạn phải đọc kỹ từng câu chữ các giấy tờ cũng như các hợp đồng quan trọng. Tất cả các giấy tờ gửi đi đều nên niêm phong cẩn thận phòng vấn đề rủi ro đáng tiếc xảy ra cho bạn.

Vật khí tốt trong tháng:  Đặt quả cầu lửa trên bàn làm việc ở phía Tây Nam để đốt cháy các chi thù địch và gây hại cho bạn. Mang lại hòa bình với tượng Mã phong hầu đồng thời dập tắt nguồn năng lượng gây gổ và nâng cao cơ hội nghề nghệp của bạn.

TUỔI DẬU (Xuất sắc)
(Sinh năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005)

Đây là một tháng thật tuyệt vời cho người tuổi Dậu vì có sự ngự trị của ngôi sao thịnh vượng đồng thời có sự tham gia bởi năng lượng tốt lành cùng với sự may mắn. Bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đang và không có gì gọi hối tiếc vì công sức cùng sự nỗ lực mà bạn bỏ ra trong thời gian qua. Tháng này cũng là tháng bắt đầu cho sự đeo đuổi chiến lược kế hoạch của bạn. Tất cả những chướng ngại cùng với sự khó khăn trong tháng này đều tan biến hết thay vào đó là sự may mắn tuyệt đối đem lại thành công lớn cho bạn. Vận may mở rộng các mối quan hệ của bạn với những đối tác. Còn những người độc thân tháng này là cơ hội để tìm kiếm một nữa của mình và đi đến hôn nhân một cách thuận lợi, thu hút nhiều ánh mắt ghen tỵ với hạnh phúc của bạn.

Vật khí tốt trong tháng: Hiển thị hình số 8 để bảo vệ bạn chống lại những ý đồ xấu và tăng cường vận may nâng cao thành công từ nguyện vọng của bạn trong cuộc sống.

Five-Element Pagoda with Fuk Luk Sau 

Vật chuyển vận phi tinh trong tháng đầu năm 2015 của tuổi Dậu

TUỔI TUẤT (Xấu)
(Sinh năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006)

Xem ra tháng này ngôi sao bạo lực và bất hạnh trong biểu đồ của bạn ra sức tàn phá. Đặt sự an toàn và lợi ích lên trên sẳn sàng đối phó với sự bất hạnh cũng như bạo lực và cướp bóc. Không nên đi một mình trong đem tối và những nơi vắng người qua lại.Kinh doanh trong tháng này phải hết sức cẩn trọng vì đang đối đầu với nguy cơ thua lỗ, bị phản bội cũng như lừa gạt. Nên đề phòng những người thân cận mình trong tháng này, tốt nhất không tin tưởng vào một ai. Tháng này không phải là thời điểm tốt  để tham gia ký kết hay thỏa thuận bất cứ vấn đề gì trong kinh doanh sẽ dẫn đến sự thất bại khồng lường trước. Cố gắng giữ bỉnh tĩnh, tự tin để chờ đợi may mắn sẽ được cải thiện vào tháng sau.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt tượng tê giác và voi để bảo vệ bạn khỏi sự chống phá và trộm cướp.

Bejeweled Double Happiness with Peonies

                                                           Vật chuyển vận phi tinh trong tháng đầu năm 2015 của tuổi Tuất
TUỔI HỢI (Xấu)
(Sinh năm 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007)

Tháng này được cảnh báo bởi những trở ngại lớn và không có sự may mắn nào. Người tuổi Hợi phải rất thận trọng khi mà ngôi sao giàu có nhường chổ cho ngôi sao bạo lực chiếm đóng hướng ra vào nhà bạn. Một thàng đầy cam go với những lỗ lả trong kinh doanh mà bạn không lường trước được. Có sự nguy hiểm thật sự là bị cướp hoặc bị lừa gạt. Trong kinh doanh bạn nên ở thế bảo thủ cho an toàn trong tháng này. Hãy dành mục tiêu cũng như tham vong vào thời điểm thích hợp hơn trong thời gian tới đó là cách khôn ngoan nhất.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt Tê giác và voi bên chum nước nhằm bảo vệ bạn khỏi cướp bóc,đồng thời đặt tượng gà trống trên bàn làm việc nhằm chống đỡ việc đâm thọc sau lưng bởi các đồng nghiệp của bạn

Đang tải...

Bình luận