12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Xem tử vi ngày 21/11/2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Đang tải...

Tử vi hàng ngày – Xem tử vi ngày 21/11/2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình.

xem-tu-vi-ngay-21-11-2017-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao

Tử vi ngày mai 21/11/2017 Thứ Ba cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

  • Tình cảm

Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

  • Sự nghiệp

Công việc của bạn chưa thực sự khởi sắc. Nhưng bù lại, bạn sẽ có thêm thời gian để học tập và nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực mình đam mê. Hãy cứ làm những gì mình thích, thành công hay tiền bạc cũng từ đó mà ra.

  • Thể chất

Hôm nay là một ngày đẹp trời dành cho bạn. Nếu độc thân, hãy diện đẹp và gặp gỡ ai đó. Bạn cũng sẽ khá hào hứng với các kế hoạch rèn luyện sức khỏe.

  • Tâm trạng

Bạn ngày hôm nay được khuyên cố gắng tiết chế cảm xúc cá nhân và kiểm soát hành động cũng như lời nói của mình để trách gặp rắc rối. Thị phi có thể nổi lên bất ngờ chỉ từ một hành động hay thái độ nhỏ của bạn thôi đấy.

Tử vi ngày mai 21/11/2017 Thứ Ba cung Kim Ngưu (20/4 -20/5)

  • Tình cảm

Bạn có thể có trí nhớ siêu phàm, nhưng người yêu của bạn thì không. Đừng giận dỗi nếu như đối phương chẳng thể nhớ nổi bạn đã mặc gì trong buổi hẹn đầu tiên.

  • Sự nghiệp

Bạn sẽ có cơ hội phát huy kĩ năng sắp xếp công việc lẫn khả năng ngoại giao của mình. Một bàn đầy công việc đang chờ đợi bạn.

  • Thể chất

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh rồi. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy nhớ đóng kín cửa sổ để tránh giò lùa vào rồi bị nhiễm lạnh nhé. Cũng không nên thức quá khuya rồi mải mê nghịch điện thoại, ngày mai bạn còn nhiều việc phải làm đấy.

  • Tâm trạng

Hôm nay là ngày tuyệt vời với bạn, khi bạn cảm thấy không có bất cứ giới hạn nào trước mắt. Tinh thần khám phá của bạn rất đáng hoan nghênh, nên hãy phát huy triệt để nhé

Tử vi ngày mới 21/11/2017 Thứ Ba cung Song Tử (21/5 – 21/6)

  • Tình cảm

Hôm nay là ngày đẹp trời đối với chuyện tình cảm của bạn. Bạn rất thích tận hưởng sự quan tâm và yêu thương của người khác, nên những cuộc hẹn hò sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

  • Sự nghiệp

Từ sáng sớm, bạn sẽ quá tải vì đòi hỏi từ ban lãnh đạo. Sau bữa trưa, khả năng sáng tạo và năng động của bạn sẽ bùng nổ. Hãy dồn các nhiệm vụ mới lại vào lúc này.

  • Thể chất

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Dạo gần đây bạn hay phải thức khuya, dậy sớm và ăn uống không điều độ, bữa no quá bữa lại để bụng trống rỗng. Tình trạng này kéo dài, tỷ lệ bạn mắc bệnh dạ dày rất cao. Bạn nên điều chỉnh lại đồng hồ sinh học của mình càng sớm càng tốt kẻo sức khỏe suy giảm trầm trọng.

  • Tâm trạng

Tinh thần của bạn trong ngày hôm nay có phần căng thẳng hơn mọi ngày. Bình thường táo bạo, mạnh mẽ bao nhiêu thì hôm nay lại điềm tĩnh tới mức rụt rè. Mặc dù bước đi có chút chậm chạp và tốn khá nhiều thời gian nhưng kết quả mà bạn gặt hái được cũng sẽ không tồi đâu, chỉ cần bạn tập trung cao độ là được nhé.

 Tử vi ngày online 21/11/2017 Thứ Ba cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

  • Tình cảm

Người yêu đang che giấu bạn, nhưng đó là một bất ngờ dễ chịu. Bạn chớ nên tìm tòi hay đoán trước. Hãy luôn là người biết cảm thông, độ lượng, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và đôi khi không thể nhắc tới tình cảm ở đó.

  • Sự nghiệp

Phương diện tài chính khá ổn định. Bạn có thể nhận được một số dự án triển vọng và mức chi phí đầu tư cũng không quá lớn. Tuy nhiên trước khi đặt bút kí bạn nên đọc kĩ từng điều khoản, đảm bảo tối đa mọi lợi ích mà bạn nhận được nhé.

  • Thể chất

Nếu bạn muốn thay đổi một thói quen cố hữu, hãy bắt đầu vào hôm nay vì bạn sẽ có đủ động lực. Nếu bạn định tiến hành chương trình ăn kiêng vào ngày mai, chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều nhân tố hấp dẫn làm lung lạc ý chí của bạn.

  • Tâm trạng

Hôm nay là một ngày khá thoải mái với bạn. Bạn tích cực tham gia các hoạt động tập thể với tinh thần vô cùng phấn chấn, lúc nào cũng cười tươi khiến mọi người xung quanh cảm thấy vui lây.

Tử vi ngày 21/11/2017 Thứ Ba cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

  • Tình cảm

Hôm nay, bạn không nên nghĩ nhiều về quá khứ nữa nha, nhất là chuyện tình cảm. Nếu đã qua rồi thì hãy để cho nó qua đi, không nên nhớ lại làm gì, sẽ khiến tinh thần không tốt đấy, còn chưa kể sẽ làm tổn thương một số người xung quanh bạn nữa. Một ngày đẹp trời như vậy, hãy cùng bạn bè ra ngoài và đi chơi đâu đó đi nhé!

  • Sự nghiệp

Bạn là người cực kỳ khéo ăn khéo nói. Bạn có thể thuyết phục người khác nghe theo bạn dù đó là những điều phi lí nhất. Hãy hình dung về thành công trên đường tình nếu bạn sử dụng biệt tài này

  • Thể chất

Về mặt sức khỏe, bạn hiện tại vẫn không thể điều tiết được thời gian ngủ nghỉ hợp lý, nên thường rơi vào trạng thái mất ngủ khi đêm về hoặc ngủ trằn trọc, không ngon giấc.

  • Tâm trạng

Trước khi tiến lên phía trước, bạn cần đi lùi lại vài bước. Suy ngẫm về quá khứ, đánh giá và rút ra bài học sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn đấy.

Tử vi Thứ Ba ngày 21/11 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

  • Tình cảm

Chuyện tình cảm của bạn vẫn như tờ giấy trắng. Tạm thời trong giai đoạn này, bạn tôn sùng chủ nghĩa độc thân, thích cuộc sống một mình hơn là gắn kết với ai đó. Bạn cho rằng mình còn quá trẻ, trái tim quá non nớt để nghĩ tới chuyện yêu đương.

  • Sự nghiệp

Vận may của bạn ngày hôm nay không tốt. Bạn kể cả đi làm sớm vẫn có thể gặp rắc rối về xe cộ, cuối cùng lại thành ra đến công ty trễ. Bạn nên tránh xa những nơi đông người kẻo bị kẻ gian móc túi nhé, tốt hơn hết là hôm nay bạn không nên mang nhiều tiền trong người nếu không có việc gì quan trọng.

  • Thể chất

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay không được tốt. Bạn cảm thấy khó chịu trong người, cổ họng rát và bụng dưới đau âm ỉ. Nguyên nhân có thể là vì ngày vừa rồi bạn đã “xõa” hết mình, uống bia lạnh nhiều nên gây ảnh hưởng đến cổ họng và ăn qua loa đại khái nên bụng “đình công”.

  • Tâm trạng

Bạn có xu hướng tìm kiếm sự công bằng trong cuộc sống. Bởi hiện tại áp lực trong công việc, chuyện học hành khá lớn. Đứng trước bất cứ sự việc gì, bạn đều cân đo đong đếm từng chút một để không phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Tử vi ngày 21/11/2017 Thứ Ba cung Thiên Bình (23/9 – 21/11)

  • Tình cảm

Hãy rủ người yêu tụ tập với vài người bạn cũ. Thật tuyệt nếu bạn có thể tổ chức một buổi liên hoan nho nhỏ.

  • Sự nghiệp

Công việc của bạn khá thuận lợi, việc lớn nhỏ gì đều diễn tiến theo đúng kế hoạch đề ra. Thôi thì bạn cứ nỗ lực hết mình đi ắt sẽ thu về thành quả tốt đẹp. Còn nếu cứ lười nhác, giữ tâm lý “há miệng chờ sung”, e rằng thành công sẽ không bao giờ mỉm cười với bạn.

  • Thể chất

Sức khỏe của bạn rất tốt, hoàn toàn không có vấn đề nào nghiêm trọng, nếu được giao nhiệm vụ đi công tác đột xuất trong ngày, bạn cũng không cần lo lắng quá. Chú ý vấn đề ăn uống là được.

  • Tâm trạng

Những linh cảm của bạn có phần đúng đấy, do vậy hãy tin vào giác quan thứ sáu của mình nhiều chút nhé. Bất cứ khi nào cảm thấy không an tâm, đừng liều lĩnh nếu không lại phải ân hận.

Tử vi Thứ Ba ngày 21/11 cung Bò Cạp (21/11 – 21/11)

  • Tình cảm

Nếu ngày hôm qua giữa bạn và ai đó trong gia đình có xích mích thì hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn chủ động hòa giải. Có lẽ là vào buổi chiều tối khá thích hợp. Lúc ấy mọi người cùng nhau chuẩn bị bữa tối, không khí gia đình sẽ ấm áp hơn, là động lực để bạn thẳng thắn nói lời xin lỗi ai đó.

  • Sự nghiệp

Chuyện công việc của bạn không gặp quá nhiều rắc rối. Tuy nhiên khối lượng công việc khá nhiều đấy, nên bạn đừng tham gia quá nhiều vào những câu chuyện tầm phào của đồng nghiệp mà hãy tập trung làm việc để kịp hoàn thành trước giờ tan làm nhé.

  • Thể chất

Thời tiết đã chuyển đông rồi cơ, nhiệt độ cũng hạ thấp nên bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe nhé. Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lý thì bạn cũng cần tích cực vận động, rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng. Một cốc nước bưởi ép mỗi sáng sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn đó.

  • Tâm trạng

Cân nhắc kĩ trước khi quyết định thay đổi bất kì điều gì. Mọi việc ở hiện tại đang ở mức bình thường, nếu bạn sửa khác đi, chưa chắc đã tốt hơn nhưng khi bạn muốn mọi việc quay trở lại như cũ thì không dễ đâu.

Tử vi online ngày 21/11/2017 Thứ Ba cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

  • Tình cảm

Hôm nay, một mối quan hệ xã hội của bạn sẽ có cơ hội phát triển thêm phần sâu sắc. Bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc hẹn hò nào mà bạn nhận được.

  • Sự nghiệp

Hãy luôn là người biết cảm thông, độ lượng, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và đôi khi không thể nhắc tới tình cảm ở đó

  • Thể chất

Về sức khỏe, bạn không gặp trục trặc nào lớn. Nhưng bạn cần chú ý nhiều hơn đến tình hình thời tiết để mặc trang phục cho phù hợp, không nên lúc nào cũng diện mốt “siêu ngắn”, dễ cảm lạnh lắm đấy.

  • Tâm trạng

Đừng tắt điện thoại hay từ chối kiểm tra hòm thư, dù hôm nay bạn không có tâm trạng để trò chuyện với bất cứ ai. Bạn sẽ bất ngờ khi có quá nhiều người cần liên lạc với bạn.

 Tử vi ngày mai 21/11/2017 Thứ Ba cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

  • Tình cảm

Mối quan hệ của bạn và những thành viên trong gia đình thêm gắn bó. Sóng gió đã qua, giờ là lúc Bạn bình tĩnh ngồi lại và tự kiểm điểm bản thân, những gì bạn chưa phải thì xin lỗi và hứa sửa chữa. Những gì bạn đã cố gắng vẫn chưa đủ thì phải lên dây cót tinh thần gấp đôi nhé.

  • Sự nghiệp

Gần đây, bạn đã tốn khá nhiều thời gian, công sức để xử lý những chuyện bao đồng, trong khi ấy việc của mình còn chưa hoàn thành, thậm chí còn chất đống đấy. Tới lúc bạn sắp xếp lại lịch trình công việc của mình rồi, nếu không đừng hỏi tại sao mức lương hay thưởng của bạn lại bị cắt giảm nhé.

  • Thể chất

Sức khỏe của bạn dạo này có nhiều dấu hiệu đi xuống. Bạn gặp các vấn đề về tiêu hóa và sức khỏe của mắt. Da dẻ bạn cũng nhợt nhạt đi nhiều khiến cho mọi người xung quanh khá lo lắng rằng liệu bạn có làm việc quá sức.

  • Tâm trạng

Có lẽ chẳng vì lý do nào, nhưng bạn đặc biệt vui vẻ. Hãy chia sẻ nụ cười tươi rói với người thân thiết nhất, để nhận được một buổi hẹn hò hoặc một nụ hôn.

Tử vi Thứ Ba ngày 21/11 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)             

  • Tình cảm

Tinh thần hăng hái, tràn trề năng lượng sẽ thúc đẩy hành trình tìm kiếm một nửa của bạn. Bạn nên ăn diện thật đẹp và sẵn sàng cho những cuộc vui bất tận.

Đang tải...
  • Sự nghiệp

Nếu có chuyện trọng đại nào đó bất kể là ở công ty hay ở nhà thì bạn không nên tự quyết định một mình mà bạn cần đưa ra vấn đề để mọi người cùng thảo luận nha. Những người lớn tuổi hoặc có kinh nghiệm hơn sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích cũng như sự giúp đỡ, ủng hộ nhiệt tình đấy

  • Thể chất

Sức khỏe của bạn có phần sa sút khi mà những dấu hiệu như hoa mắt, chóng mặt, đau nửa đầu… liên tục xuất hiện với tần suất ngày càng dữ dội hơn. Bạn nên sắp xếp thời gian đi khám sớm để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh.

  • Tâm trạng

Trong lúc này, bạn cần phải nhắc nhở bản thân mình chỉ tin vào những điều gì có cơ sở mà thôi. Trước bất cứ một điều gì bạn cũng cần có cái nhìn rõ ràng và tìm hiểu ý kiến từ nhiều phía khác nhau. Nếu không bạn sẽ phán đoán sai lệch về những gì xảy ra không đúng thực tế. Điều đó thực sự rất nghiêm trọng đấy.

 Tử vi ngày mới 21/11/2017 Thứ Ba cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

  • Tình cảm

Bạn đang cảm nhận được đâu đó sự hiện diện của tình yêu nhưng không chắc chắn liệu đó có phải là sự thật hay không. Đừng lo, bạn cứ tiếp tục tiến về trước để tìm hiểu xem đó là gì, rồi bạn sẽ nhanh chóng xua tan được nỗi nghi ngờ và sợ hãi trong mình thôi.

  • Sự nghiệp

Công việc, sự nghiệp của bạn có bước chuyển biến tích cực trong ngày hôm nay. Có lẽ những việc trải qua sẽ khiến bạn phải ghi nhớ suốt đời, không thể nào quên được. Vì thế, trong mọi tình huống, hãy giữ cho mình cái đầu thật lạnh, tỉnh táo để không đưa ra quyết định vội vàng nào, ảnh hưởng tới tương lai của chính bạn.

  • Thể chất

Sức khỏe của bạn ngày càng suy giảm mạnh. Bằng chứng là bạn ăn uống kém ngon, thậm chí còn mắc chứng chán ăn trong ngày hôm nay. Tiếp đó, tình trạng ù tai, hoa mắt bắt đầu xuất hiện. Tuy triệu chứng mới chỉ thể hiện ở mức độ trung bình, nhưng nếu đi khám và điều trị được càng sớm thì càng tốt, tránh để lâu tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng.

  • Tâm trạng

Đừng cố gắng hứa hẹn nếu bạn biết chắc ngoài khả năng của mình. Bạn cần hành động thận trọng hơn để gây dựng lại lòng tin của người thân thiết nhất.

Đang tải...

Bình luận