Boi bài tây - Xem bói bài tarot

Tarot: Trong mắt chàng, bạn là thiên sứ hay bà chằn?

Đang tải...

Bói bài Tarot: Trong mắt chàng, bạn là thiên sứ hay bà chằn. Hình tượng của bạn trong mắt người ấy là gì nhỉ? Một thiên sứ đáng yêu hay cô gái nói nhiều vô đối…

Quy tắc bói bài: Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây. Nghĩ xem bạn là ai trong mắt chàng và chọn một lá bài bất kỳ và xem đáp án ở bên dưới nhé!

Lua-chon-1-Two-of-pentacles.jpg Lua-chon-2-The-Priestess.jpg  Lua-chon-3-knave-of-pentacles.jpg

Kết quả xem bói: Trong mắt chàng, bạn là thiên sứ hay bà chằn?????

Lựa chọn 1: Two of Pentacles

Bạn là tiểu thiên sứ thông minh, hiểu biết

Bạn thuộc tuýp nhanh nhẹn, dễ thích ứng với môi trường mới và giỏi lập những kế hoạch chi tiết. Dù làm việc gì, bạn cũng thu thập đầy đủ các nguồn thông tin, từ đó phân tích tình hình cụ thể và chuẩn bị tâm lí sẵn sàng ứng biến với những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Trong tình yêu, bạn biết tôn trọng đối phương. Dù nửa kia của bạn xuất thân nghèo khó hay vẻ ngoài không bảnh bao, khi đã yêu, bạn luôn tôn trọng, không bao giờ lấy những yếu điểm này của chàng ra đùa cợt hay đay nghiến. Hơn thế, bạn còn là điểm tựa tinh thần vững chắc cho người ấy. Mỗi khi cảm thấy áp lực trong thi cử hay công việc, người ấy đều muốn nhận được nguồn động viên, chia sẻ từ bạn. Do đó, có thể khẳng định rằng, trong mắt chàng, bạn là một tiểu thiên sứ vô cùng thông minh và hiểu biết.

Lựa chọn 2: The Priestess

Bạn là bà chằn ‘khẩu xà tâm phật

Lá bài này cho thấy tình yêu của hai bạn được khơi nguồn từ tình bạn. Cả hai đã có khoảng thời gian dài bên nhau cũng như khẳng định tình cảm chân thành của mình. Bạn thông minh, dữ dằn bao nhiêu thì người ấy lại khéo léo và điềm tĩnh bấy nhiêu.

Trước kia khi mới chỉ dừng lại ở tình bạn, đôi lúc chàng nghĩ bạn như bà chằn khó tính, lúc nào cũng đòi hỏi người khác phải làm theo ý mình. Tuy nhiên, hơn ai hết, chàng hiểu rằng mọi lời nói có vẻ dữ dằn ấy lại không thể làm lu mờ nội tâm lương thiện, trong sáng, biết nghĩ cho người khác của bạn. Cũng chính vì điều đó mà đối phương đã “say nắng” bạn từ lúc nào không hay.

Lựa chọn 3: Knave of Pentacles

Bạn là tiểu thiên sứ tinh nghịch, đáng yêu

Nửa kia của bạn là anh chàng kiểu “phích nước”, trong ấm ngoài lạnh nên có sức hút vô cùng đặc biệt. Ít khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên môi của chàng. Trông chàng có vẻ lạnh lùng vậy thôi, nhưng lại sở hữu trái tim ấm áp, biết quan tâm đến người khác.

Đang tải...

Khi gặp bạn lần đầu tiên, chàng đã có ấn tượng cực mạnh về sự tinh nghịch và đáng yêu của bạn. Điều đó như một nét tính cách còn thiếu hoặc hình mẫu mà chàng đã chờ mong suốt bấy lâu. Do đó, trong mắt đối phương, bạn như một tiểu thiên sứ trong sáng, hồn nhiên. Mọi nỗi niềm suy tư hay sự mệt mỏi, buồn chán do áp lực cuộc sống của chàng sẽ biến mất khi được nhìn thấy khuôn mặt rạng ngời của bạn.

Đang tải...

Bình luận